VN EN
Hotline: (0252) 3810 801 - (0252) 3608 222
Giáng sinh Phan Thiết an lành
Ngày đăng: 25/12/2023 638 lượt xem

(DulichBinhthuan.com.vn).- Hòa chung không khi Noel đang ngập tràn khắp thành phố Phan Thiết, tối 24/12, rất nhiều khu nghỉ dưỡng, khách sạn và resort ở khu du lịch Hàm Tiến - Mũi Né tổ chức các hoạt động đón Giáng sinh rộn ràng và ấm áp cho khách du lịch đang nghỉ dưỡng và trải nghiệm mùa lễ hội cuối năm tại thành phố biển.

(Du khách thưởng thức tiệc Noel tại Pandanus Resort; Ảnh: Nguyên Vũ)

Trong không gian khu vườn đa sắc màu và thời tiết mát mẻ của miền biển nhiệt đới, Pandanus Resort tổ chức tiệc Giáng sinh vui tươi và độc đáo, đem đến cho du khách sự thư giãn tuyệt vời. Đó là thực đơn mang những chủ đề gần gũi và thân quen như: thuyền hải sản miền biển Mũi Né (hàu sữa, tôm luộc, vẹm xanh, nhum, cá hồi, cá ngừ đại dương, ốc mè); quầy xà lách và khai vị; quầy bánh mì và súp; quầy chế biến trực tiếp; món nóng, tráng miệng mang ý nghĩa mừng Giáng sinh (bánh quy Giáng sinh, bánh khúc cây Giáng sinh, các loại kem, trái cây tươi).

(Khu ẩm thực mô hình Thuyền hải sản miền biển rất hấp dẫn du khách; Ảnh: Nguyên Vũ)

Chị Bita (Đan Mạch) đang tận hưởng những ngày nghỉ cuối năm tại vùng biển Phan Thiết đầy nắng cùng sự rộn ràng của mùa lễ hội đầy sắc màu tại Anantara Muine Resort, cho biết: “Từ một đất nước lạnh giá vào mùa đông chúng tôi rất may mắn khi có mặt tại đây vào thời gian này. Khí hậu ôn hòa, thắng cảnh xinh đẹp, con người thân thiện và những buổi tiệc vui vẻ… là những trải nghiệm thật khó quên. Chắc chắn tôi và bạn bè sẽ tiếp tục đến Mũi Né - Phan Thiết nhiều lần nữa…”. Cùng chung cảm xúc đó, cô Sibylle (quốc tịch Mỹ), chia sẻ thêm: “Chúng tôi biết Mũi Né qua những người bạn và thông tin tìm kiếm trên mạng để chọn Anantara Muine Resort cho kỳ nghĩ mùa đông này và chúng tôi thật sự rất, rất hài lòng khi đến đây”.

(Chương trình ca nhạc đón Noel tại Anantara Muine Resort; Ảnh: Nguyên Vũ)

Đón Giáng sinh cùng Pandanus Resort, khách được thưởng thức chương trình âm nhạc sôi động chủ đề “Đêm Noel an lành” do Ban nhạc Stardust (Philippine) biểu diễn. Bên người thân và bạn bè giữa không gian ngọt ngào của khu vườn đa sắc màu, thưởng thức những món ngon hương vị Việt và thế giới, lắng nghe từng giai điệu vui nhộn của đêm Noel… là những trải nghiệm đáng nhớ cho chuyến du lịch Mũi Né và ghé Pandanus Resort mùa lễ hội cuối năm.

(Giám đốc điều hành Anantara Muine Resort (bìa phải); Ảnh: Nguyên Vũ)

Chị Trần Thị Ngọc Trâm, đến từ TP.HCM, vui vẻ cho biết: “Không khí Giáng sinh tại Pandanus Resort nói riêng và Mũi Né nói chung thật bình yên và ấm áp. Tôi và gia đình rất hài lòng khi chọn đón Noel tại thành phố biển xinh đẹp này. Không chỉ tận hưởng đầy đủ sự độc đáo và nhộn nhịp của buổi tiệc, mà còn cảm nhận trọn vẹn sự gần gũi, thân thiện của mọi người dành cho”. Còn “cặp đôi” đến từ Thụy Điển Simon và Carin thì tỏ ra rất vui và hạnh phúc. Từ những thông tin hấp dẫn trên mạng, cả hai chọn chuyến du lịch “tránh đông” năm nay tại Phan Thiết - Việt Nam... và “đó là chuyến du lịch tuyệt vời nhất của chúng tôi”.

(Chụp ảnh lưu niệm cùng Ông già Noel tại Pandanus Resort; Ảnh: Nguyên Vũ)

Trong khi đó, Anantara Muine Resort lại đem đến cho du khách lễ hội đón Giáng sinh theo phong cách Địa Trurng Hải. Trong không gian sang trọng và ấm cúng, được trang trí theo phong cách Địa Trung Hải lãng mạn với nến và hoa của nhà hàng L’Anmien Restaurant, khách tự lựa chọn cho mình và người thân các món nướng với gà tây và hải đặc sản. Cùng với các món ăn truyền thống vào dịp Noel, khách được tận hưởng trọn vẹn ý nghĩa của đêm Giáng sing khi được nhận những món quà bất ngờ từ ông già Noel, lắng đọng cùng những giai điệu trữ tình của ban nhạc quốc tế và vui nhộn tham gia chương trình rút thăm may mắn.

(Ông già Noel Anantara Muine Resort tặng quà cho du khách nhí; Ảnh: Nguyên Vũ)

Chị Bita (Đan Mạch) đang tận hưởng những ngày nghỉ cuối năm tại vùng biển Phan Thiết đầy nắng cùng sự rộn ràng của mùa lễ hội đầy sắc màu tại Anantara Muine Resort, cho biết: “Từ một đất nước lạnh giá vào mùa đông chúng tôi rất may mắn khi có mặt tại đây vào thời gian này. Khí hậu ôn hòa, thắng cảnh xinh đẹp, con người thân thiện và những buổi tiệc vui vẻ… là những trải nghiệm thật khó quên. Chắc chắn tôi và bạn bè sẽ tiếp tục đến Mũi Né - Phan Thiết nhiều lần nữa…”. Cùng chung cảm xúc đó, anh Sibylle (quốc tịch Mỹ), chia sẻ thêm: “Chúng tôi biết Mũi Né qua những người bạn và thông tin tìm kiếm trên mạng để chọn Anantara Muine Resort cho kỳ nghĩ mùa đông này và chúng tôi thật sự rất, rất hài lòng khi đến đây”.

(Hai du khách đến từ Thụy Điển rất thích không khí đón Noel tại Mũi Né; Ảnh: Nguyên Vũ)

Mùa lễ hội cuối năm nay, khách quốc tế đã trở lại với Phan Thiết, với Anantara Muine Resort. Bên cạnh khách Việt, resort đón nhiều du khách đến từ châu Âu như Thụy Sĩ, Thụy Điển, Đức, Pháp… và hầu hết  đều lưu trú dài ngày, cho đến đầu tháng 1/2024. Theo ông Christoph Holzapfel, Giám đốc điều hành Anantara Muine Resort, bên cạnh luôn đảm bảo chất lượng và phong cách phục vụ đẳng cấp, Anantara Muine Resort sẽ tổ chức nhiều hoạt động đặc sắc, hấp dẫn để phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi và giải trí cho du khách. Anantara Muine Resort sẽ tổ chức đêm gala đón Năm mới 2024 vào tối 31/12. Du khách sẽ cùng với Resort đẳng cấp 5 sao đón chào Năm mới theo phong cách “lãng mạn” gồm các hoạt động sôi nổi, tiệc buffet BBQ hấp dẫn với hải sản, đồ nướng và thực đơn ẩm thực truyền thống vào thời khắc năm mới đến của Việt Nam và thế giới.

(Giáng sinh Phan Thiết an lành; Ảnh: Nguyên Vũ)

Không chỉ du khách đang cùng với Pandanus Resort, Anantara Muine Resort thưởng thức những buổi tiệc mừng Noel rộn ràng và ấm áp bên người thân và bạn bè, mà những du khách quốc tế đang tận hưởng đêm Giáng sinh vui tươi và sôi động tại một số resort trên đường Nguyễn Đình Chiểu, khu trung tâm thành phố Phan Thiết, khu du lịch Tiến Thành - Hàm Thuận Nam… đều hài lòng với không gian rực rỡ sắc màu, tiết trời chớm xuân se se lạnh cùng những nụ cười rạng rỡ của người phố biển… trong đêm 24/12. Giáng sinh Phan Thiết an lành!

(Chi Sibylle (Mỹ) rất hài lòng khi chọn Mũi Né cho kỳ nghỉ Giáng sinh năm nay; Ảnh: Nguyên Vũ)

Nguyên Vũ

 

26/04/2024
124 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Theo Phòng Văn hóa - Thông tin huyện Phú Quý (Bình Thuận) dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5 sắp đến với 5 ngày nghỉ, cộng thêm thời tiết nắng nóng, do vậy nhu cầu tham quan, nghỉ dưỡng tại các điểm tham quan, check-in trên “đảo ngọc” của người dân và khách du lịch tăng cao.
19/04/2024
2708 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Trang Yahoo! Life (Singapore) gần đây đã đăng bài viết “bật mí” thành phố Phan Thiết (Bình Thuận) xếp hạng 7 trong 9 địa điểm du lịch đẹp nhất Việt Nam mà du khách quốc tế không nên bỏ lỡ khi ghé thăm quốc gia hình chữ S.
07/04/2024
389 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Mới đây, ứng dụng du lịch hàng đầu thế giới Booking.com (trụ sở tại Hà Lan) công bố danh sách top 5 các điểm đến độc đáo, gây bất ngờ, mang đến những trải nghiệm đẳng cấp thế giới trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương, trong đó có điểm đến Mũi Né (Phan Thiết, Bình Thuận) của Việt Nam.
05/03/2024
269 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Theo đề nghị của Viện Kỷ lục Việt Nam về việc triển khai Hành trình tìm kiếm và quảng bá hệ thống nhà hàng, quán ngon nổi tiếng của 63 tỉnh, thành năm 2024, Sở Khoa học và Công nghệ vừa đề nghị các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh chọn và đề cử ít nhất 1 nhà hàng (hoặc quán ăn) ngon nhất dưới góc nhìn của địa phương.
18/02/2024
2265 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Thống kê chưa đầy đủ của K-Town Resort Phan Thiết (xã Tiến Thành, Tp.Phan Thiết), trong những ngày tết Giáp Thìn (mùng 1 - 6 tết), resort đã đón hơn 2.000 lượt khách lưu trú, đón tết và du xuân tại thành phố Phan Thiết.
14/02/2024
284 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Theo báo cáo của Sở văn hóa, Thể thao và Du lịch, dự báo trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn, từ 29 - mùng 5 tết (8 - 14/2), toàn tỉnh Bình Thuận ước đón 205.000 lượt khách tham quan, lưu trú, tăng 28% so với dịp Tết Nguyên đán Quý Mão, doanh thu ước khoảng 340 tỷ đồng, tăng 10% so với năm ngoái.

Video - Clips

Liên kết Website