VN EN
Hotline: (0252) 3810 801 - (0252) 3608 222
Khách sạn, nhà nghỉ ở Phú Quý đều kín phòng dịp Đại lễ 30/4
Ngày đăng: 26/04/2024 164 lượt xem

(DulichBinhthuan.com.vn).- Theo Phòng Văn hóa - Thông tin huyện Phú Quý (Bình Thuận) dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5 sắp đến với 5 ngày nghỉ, cộng thêm thời tiết nắng nóng, do vậy nhu cầu tham quan, nghỉ dưỡng tại các điểm tham quan, check-in trên “đảo ngọc” của người dân và khách du lịch tăng cao.

(Điểm check-in Cây cô đơn; Ảnh: Nguyên Vũ)

Qua khảo sát tại một số khách sạn, homestay trên địa bàn huyện Phú Quý, giá phòng trong dịp này chỉ phụ thu từ 10 - 15%. Trong khi đó, một số cơ sở lưu trú thì không phụ thu nhưng áp dụng chính sách giá cuối tuần. Cùng với việc đầu tư đảm bào chất lượng dịch vụ và đa dạng thêm các thực đơn ẩm thực biển, các khách sạn,  homestay, nhà nghỉ ở Phú Quý còn thiết kế các gói combo trọn gói gồm vé tàu, phòng ở, ăn uống, giải trí tạo thêm nhiều lựa chọn cho khách du lịch.

(Dốc Phượt luôn là điểm dừng chân của du khách; Ảnh: Nguyên Vũ)

Theo chị Nguyễn Thị Bích Trâm, Quản lý Khu nghỉ Be Villa Phú Quý, do dịp lễ 30/4 này cơ số phòng của khu nghỉ đã được khách đật kín từ sớm nên giá cả không tăng. Đồng thời, để đón tiếp khách được chu đáo, Be Villa còn đầu tư nhiều dịch vụ phục vụ khách như xe máy tham quan, câu cá, lặn biển, chèo sup, thiết kế các điểm “sống ảo” view biển, thực đơn món ngon Phú Quý, tiệc BBQ hải sản… Trong khi đó, homestay Fog Xóm Trân, lại ưu tiên môi trường xung quanh trong lành, phong cách phục vụ thân thiện, trang trí không gian gần gũi… để tạo cảm giác thân quen, thoải mái cho du khách.

(Dịch vụ thuê xe máy tham quan trên đảo; Ảnh: Nguyên Vũ)

Anh Nguyễn Nhật Trường, Quản lý nhà nghỉ Blue Ocean Villa, cho biết: “Dịp nghỉ lễ năm nay, nhà nghỉ chúng tôi hầu như đã được “đặt chỗ” từ hơn 1 tháng trước. Do vậy, bên cạnh việc chuẩn bị chu đáo về trang thiết bị, nhân viên… để luôn đảm bảo sự hài lòng cho khách, chúng tôi còn thiết kế nhiều combo dịch vụ để phục vụ du khách tốt nhất gồm vé tàu, xe máy tham quan, chèo sup, lặn ngắm san hô… Còn chị Mai Thị Kiều, Quản lý Resort Queen Sea, thì đưa ra những chương trình liên kết để phục vụ khách đoàn, các dịch vụ vui chơi, giải trí độc đáo để đáp ứng mọi nhu cầu của khách. Dịp lễ 30/4 này, 25 phòng của Resort Queen Sea cũng đã đạt xấp xỉ 100% công suất. 

(Blue Ocean Villa với view biển thoáng mát; Ảnh: Nguyên Vũ)

Thông tin từ Phòng Văn hóa - Thông tin huyện Phú Quý, hầu hất trên 100 cơ sở lưu trú trên đảo đã được khách giữ chỗ. Cùng với công tác đảm bảo an ninh, an toàn cho nhân dân và du khách vui lễ, huyện Phú Quý còn triển khai nhiều biện pháp để luôn đảm bảo một môi trường du lịch thân thiện, an toàn, hạ tầng phục vụ như điện, nước, viễn thông, thu gom rác… đã được lên kế hoạch chi tiết để đảm bảo hoạt động xuyên suốt trong những ngày lễ. Ngoài ra, các doanh nghiệp du lịch, dịch vụ còn chủ động thực hiện nghiêm quy định về niêm yết giá và bán đúng giá niêm yết, đảm bảo an toàn cho khách, nhất là công tác cứu hộ tại các bãi tắm ven biển, hồ bơi... cũng góp phần khẳng định hình ảnh điểm đến thân thiện, hấp dẫn của đảo ngọc Phú Quý.

(Queen Sea Resort; Ảnh: Nguyên Vũ)

Được biết, trong quý 1 năm 2024, Phú Quý đón 23.783 lượt khách, trong đó có 985 lượt khách quốc tế; tính riêng trong tháng 3, huyện đảo đón 17.199 lượt khách đếm tham quan và nghỉ dưỡng, trong đó khách du lịch nước ngoài có 447 lượt.

(Phong cách trang trí hiện đại tại Fog Xóm Trân; Ảnh: Nguyên Vũ)

Nguyên Vũ

  

30/04/2024
2152 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Tạp chí Mỹ Ceoworld Magazine vừa công bố bảng xếp hạng mới nhất “Những quốc gia tuyệt nhất thế giới để ghé thăm trong đời, năm 2024, với ấn tượng Việt Nam tiếp tục lan tỏa cùng nhiều lời khen ngợi. Đặc biệt, sức cuốn hút của Việt Nam trong năm 2024 được nhấn mạnh qua 2 điểm đến là thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) và thành phố Cam Ranh (Khánh Hòa).
19/04/2024
2972 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Trang Yahoo! Life (Singapore) gần đây đã đăng bài viết “bật mí” thành phố Phan Thiết (Bình Thuận) xếp hạng 7 trong 9 địa điểm du lịch đẹp nhất Việt Nam mà du khách quốc tế không nên bỏ lỡ khi ghé thăm quốc gia hình chữ S.
07/04/2024
405 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Mới đây, ứng dụng du lịch hàng đầu thế giới Booking.com (trụ sở tại Hà Lan) công bố danh sách top 5 các điểm đến độc đáo, gây bất ngờ, mang đến những trải nghiệm đẳng cấp thế giới trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương, trong đó có điểm đến Mũi Né (Phan Thiết, Bình Thuận) của Việt Nam.
05/03/2024
298 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Theo đề nghị của Viện Kỷ lục Việt Nam về việc triển khai Hành trình tìm kiếm và quảng bá hệ thống nhà hàng, quán ngon nổi tiếng của 63 tỉnh, thành năm 2024, Sở Khoa học và Công nghệ vừa đề nghị các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh chọn và đề cử ít nhất 1 nhà hàng (hoặc quán ăn) ngon nhất dưới góc nhìn của địa phương.
18/02/2024
2292 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Thống kê chưa đầy đủ của K-Town Resort Phan Thiết (xã Tiến Thành, Tp.Phan Thiết), trong những ngày tết Giáp Thìn (mùng 1 - 6 tết), resort đã đón hơn 2.000 lượt khách lưu trú, đón tết và du xuân tại thành phố Phan Thiết.
14/02/2024
290 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Theo báo cáo của Sở văn hóa, Thể thao và Du lịch, dự báo trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn, từ 29 - mùng 5 tết (8 - 14/2), toàn tỉnh Bình Thuận ước đón 205.000 lượt khách tham quan, lưu trú, tăng 28% so với dịp Tết Nguyên đán Quý Mão, doanh thu ước khoảng 340 tỷ đồng, tăng 10% so với năm ngoái.

Video - Clips

Liên kết Website