VN EN
Hotline: (0252) 3810 801 - (0252) 3608 222
Du lịch Bình Thuận thêm nhiều sản phẩm mới lạ đón lễ Quốc khánh
Ngày đăng: 23/08/2023 967 lượt xem

(DulichBinhthuan.com.vn).- Lễ Quốc khánh 2/9 năm nay có thời gian nghỉ kéo dài 4 ngày (1 - 4/9). Đây được xem là cơ hội tốt để du lịch Bình Thuận thu hút du khách khắp nơi. Để làm mới mình, ngoài cơ sở lưu trú nghỉ dưỡng đẳng cấp thì du khách sẽ được trải nghiệm nhiều sản phẩm, dịch vụ mới lạ và độc đáo của địa phương.

(Centara Mirage Muine; Ảnh: Nguyên Vũ)

Da dạng loại hình lưu trú kết hợp giải trí

Tại Centara Mirage Muine Resort - khu nghỉ dưỡng tích hợp theo chủ đề “Sân chơi của người khám phá” với 984 phòng và biệt thự có hồ bơi riêng đã có khách đăng ký đầy 60% công suất phòng. Dự kiến càng gần ngày lễ, công suất của cơ sở lưu trú vừa được chứng nhận là Khu nghỉ dưỡng tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương sẽ nâng lên 100% trong các ngày lễ nhờ có thêm lượng khách lẻ và khách du lịch tự do. Vì phần lớn khách là gia đình có con nhỏ, để đón khách dịp lễ, khách sạn đã chuẩn bị rất nhiều hoạt động vui chơi, giải trí dành cho các bé.

(Centara Mirage Muine sẵn sàng đón khách; Ảnh: Nguyên Vũ)

Đa số khách lưu trú tại Centara Mirage Resort Mũi Né là nhóm khách hàng gia đình, nhóm bạn bè, cặp đôi, cá nhân và doanh nghiệp, khách chủ yếu đến từ Hàn Quốc, châu Âu, Thái Lan, Mỹ, Ấn Độ. Với mong muốn quảng bá ẩm thực đến cho du khách nước ngoài, vào các buổi tối dịp lễ đều sẽ có gala dinner kèm trình diễn âm nhạc, các món ăn chủ yếu sẽ là đặc sản địa phương và Việt Nam. Ngoài ra, còn có các chương trình thu hút du khách như: ưu đãi hạng phòng Residence 2 phòng ngủ tặng kèm bữa ăn trưa, chai rượu vang và trái cây tươi; villa 1 phòng ngủ tặng kèm 30 phút massage chân.

(Mô hình lều lưu trú tiện nghi tại LU Glamping; Ảnh: Nguyên Vũ)

Chuẩn bị cho dịp lễ 2/9 năm 2023, chủ đầu tư Khu du lịch LU Glamping tại xã Tân Thành, huyện Hàm Thuận Nam cũng đang tất bật để hoàn thiện các nhà lều phong cách Bắc Âu rộng 42m2/lều đặt trên cao và dưới đất. Những khu lều tựa những tàu vũ trụ được xem là loại hình du lịch cắm trại nhưng tận hưởng đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn 5 sao lần đầu tiên đưa vào phục vụ du khách trên địa bàn Bình Thuận. Theo chị Huỳnh Vũ Vạn, Quản lý Khu du lịch LU Glamping, chuẩn bị cho dịp lễ 2/9, khu du lịch tiếp tục đầu tư, hoàn thiện và đưa vào hoạt động các “dom” (lều nghỉ), các trò chơi dưới nước, khu cắm trại, điểm check-in…

(Các trò chơi trên biển tại LU Glamping; Ảnh: Nguyên Vũ)

Sản phẩm du lịch mới lạ và độc đáo

Nói về những sản phẩm hấp dẫn còn có Công viên nước Wonderland Water Park, một trong những tiện ích vui chơi giải trí tâm điểm tại NovaWorld Phan Thiet. Sau khi đưa vào vận hành thử nghiệm, Công viên nước Wonderland Water Park đã chính thức khai trương vào ngày 5/8 được dự báo là địa chỉ hút khách vào dịp lễ tới đây bởi được đầu tư quy mô với loạt trò chơi hấp dẫn cũng như hệ thống quầy nước, nhà hàng sẵn sàng phục vụ du khách.

(Công viên nước Wonderland Water Park; Ảnh: Nguyên Vũ)

Wonderland Water Park lấy cảm hứng từ câu chuyện nhà thám hiểm nổi tiếng thế giới - Thuyền trưởng Jolly (Captain Jolly) và được thiết kế như một Thế giới phiêu lưu chủ đề Đại dương đa dạng loài sinh vật biển kỳ thú với các trò chơi hấp dẫn dành cho mọi lứa tuổi theo cấp độ thử thách tăng dần, mang đến cho du khách nhiều cung bậc cảm xúc từ thư giãn đến bùng nổ. Anh Nguyễn Quốc Vẹn, Tổng Quản lý vận hành Công viên giải trí của NovaWorld Phan Thiet, cho biết thêm: “Bên cạnh các dịch vụ hấp dẫn và mới lạ phục vụ du khách, khu vui chơi còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo luôn đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho du khách”.

(Các trò chơi hấp dẫn trong Công viên nước; Ảnh: Nguyên Vũ)

Hiện nay, các loại hình, sản phẩm du lịch cộng đồng ngoài trời, gần gũi thiên nhiên, phù hợp điều kiện của vùng đất tràn ngập nắng gió với nhiều điểm check - in lung linh cũng đang phát triển tại thành phố Phan Thiết và huyện Bắc Bình. Chính thức mở cửa đón khách tham quan từ đầu năm nay, Mian Farm Bình Thuận (thôn Hồng Chính, xã Hòa Thắng, Bắc Bình) đã chinh phục ngay cộng đồng mê “sống ảo” với nhiều góc check-in lãng mạn và những khung ảnh cực chất về cuộc sống của những cư dân miền thảo nguyên!

(Điểm tham quan Mian Farm Bắc Bình; Ảnh: Nguyên Vũ)

Chị Nguyễn Thị Thảo, Quản lý Mian Farm Bàu Trắng, cho biết thêm: “Khách đến với Mian Farm ngày càng tăng, nhất là trong mấy tháng hè vừa rồi. Sắp tới, để chuẩn vị đón khách nghỉ lễ 2/9 chúng tôi đưa thêm các dịch vụ vào phục vụ như cưỡi ngựa, bắn cung, cắm trại, các chương trình ca nhạc, tiệc nướng, gala dinner…”. Nằm ở vị trí thuận lợi khi ngắm hoàng hôn và nhất là được check-in miễn phí khi uống cà phê, Mian Farm, một thành viên mới trong những điểm “sống ảo” tại khu vực tham quan Bàu Trắng nhanh chóng trở thành một điểm đến mà du khách không thể bỏ lỡ khi du lịch Mũi Né - Phan Thiết.

(Khách du lịch rất thích sống ảo tại Mian Farm Bắc Bình; Ảnh: Nguyên Vũ)

Trong khi đó, phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí cho du khách trẻ, năng động, Hanna Beach (68 Hùynh Thúc Kháng, Phan Thiết) lại là một điểm đến khá mới lạ và hút khách với mô hình cà phê nhạc kết hợp “vườn thú” ngay sát bờ biển Mũi Né. Theo anh La Thắng, Quản lý Hanna Beach Muine, với bãi biển có chiều dài gần 1 km, cát trắng mịn và nước biển trong xanh, Hanna Beach không chỉ có bãi biển đẹp, mà còn có nhiều khu vực vui chơi, giải trí hấp dẫn như: Beach Bar, Coffee Shop, Camping Farm, khu check-in và vườn thú mini. Với thiết kế theo kiểu hiện đại, trẻ trung và độc đáo, mỗi ngày thu hút khoảng 2.000 khách đến tham quan, trải nghiệm các dịch vụ và chụp hình.

(Hanna Beach Muine có rất nhiều góc chụp ảnh đẹp; Ảnh: Nguyên Vũ)

Như vậy, với nhiều sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp và mới lạ, cùng yếu tố thuận lợi về giao thông, thời tiết… có thể nói du lịch Bình Thuận sẽ là điểm đến ấn tượng và thu hút du khách trong  dịp lễ Quốc khánh 2/9 năm nay.

(Du khách thưởng thức chương trình ca nhạc tại Hanna Beach Muine; Ảnh: Nguyên Vũ)

Nguyên Vũ

 

 

 

26/04/2024
124 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Theo Phòng Văn hóa - Thông tin huyện Phú Quý (Bình Thuận) dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5 sắp đến với 5 ngày nghỉ, cộng thêm thời tiết nắng nóng, do vậy nhu cầu tham quan, nghỉ dưỡng tại các điểm tham quan, check-in trên “đảo ngọc” của người dân và khách du lịch tăng cao.
19/04/2024
2714 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Trang Yahoo! Life (Singapore) gần đây đã đăng bài viết “bật mí” thành phố Phan Thiết (Bình Thuận) xếp hạng 7 trong 9 địa điểm du lịch đẹp nhất Việt Nam mà du khách quốc tế không nên bỏ lỡ khi ghé thăm quốc gia hình chữ S.
07/04/2024
391 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Mới đây, ứng dụng du lịch hàng đầu thế giới Booking.com (trụ sở tại Hà Lan) công bố danh sách top 5 các điểm đến độc đáo, gây bất ngờ, mang đến những trải nghiệm đẳng cấp thế giới trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương, trong đó có điểm đến Mũi Né (Phan Thiết, Bình Thuận) của Việt Nam.
05/03/2024
269 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Theo đề nghị của Viện Kỷ lục Việt Nam về việc triển khai Hành trình tìm kiếm và quảng bá hệ thống nhà hàng, quán ngon nổi tiếng của 63 tỉnh, thành năm 2024, Sở Khoa học và Công nghệ vừa đề nghị các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh chọn và đề cử ít nhất 1 nhà hàng (hoặc quán ăn) ngon nhất dưới góc nhìn của địa phương.
18/02/2024
2265 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Thống kê chưa đầy đủ của K-Town Resort Phan Thiết (xã Tiến Thành, Tp.Phan Thiết), trong những ngày tết Giáp Thìn (mùng 1 - 6 tết), resort đã đón hơn 2.000 lượt khách lưu trú, đón tết và du xuân tại thành phố Phan Thiết.
14/02/2024
284 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Theo báo cáo của Sở văn hóa, Thể thao và Du lịch, dự báo trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn, từ 29 - mùng 5 tết (8 - 14/2), toàn tỉnh Bình Thuận ước đón 205.000 lượt khách tham quan, lưu trú, tăng 28% so với dịp Tết Nguyên đán Quý Mão, doanh thu ước khoảng 340 tỷ đồng, tăng 10% so với năm ngoái.

Video - Clips

Liên kết Website