VN EN
Hotline: (0252) 3810 801 - (0252) 3608 222
Du khách cùng The Cliff Resort & Residences thắp sáng cây thông Noel
Ngày đăng: 17/12/2023 418 lượt xem

(DulichBinhthuan.com.vn).- Tối 16/12, khu nghỉ dưỡng The Cliff Resort (đường Nguyễn Thông, TP.Phan Thiết) đã tổ chức nghi thức thắp sáng cây thông Noel (tree lighting ceremory) chào đón Giáng sinh với sự tham gia của khá đông du khách cả trong nước và quốc tế.

(Hát mùng Giáng sinh; Ảnh: Nguyên Vũ)

Sự kiện được tổ chức giữa không gian xanh của vườn dừa nhìn ra biển Phan Thiết. Những những bàn tiệc xinh xắn được đặt trên nền cát và một sân khấu ca nhạc đang rộn ràng những giai điệu mừng Giáng sinh và năm mới sắp đến. Trong tiết trời se lạnh của gió mùa cuối năm và hương vị mặn nồng từ biển chiều, tất cả du khách đang có mặt đều tự tay thắp những ngọn nến lên cây thông Noel (cao gần 3 mét) được thiết kế từ những trái dừa xứ biển Mũi Né… để cùng ước mong một mùa Giáng sinh an lành đến với mọi người, đến với thành phố Phan Thiết xinh đẹp.

(Độc, lạ cây Noel bằng lá cọ; Ảnh: Nguyên Vũ)

Một nữ du khách cùng nhóm bạn đến từ Kazakhstan vừa thưởng thức tiệc gala, vừa lắc lư theo những khúc nhạc rộn ràng, vui vẻ nói: “Chúng tôi yêu Mũi Né ngay từ khi đặt chân đến cách đây mấy năm và từ đó mỗi năm chúng tôi đều “tránh đông” tại The Cliff Resort & Residences. Con người thân thiện, không gian biển xinh đẹp và nhất là luôn có những hoạt động phù hợp với nhu cầu nghỉ ngơi và giai trí của khách du lịch”.

(Nhóm du khách đến từ Kazakhstan; Ảnh: Nguyên Vũ)

Chào đón Giáng sinh năm nay, The Cliff Resort & Residences đã chuẩn bị ít nhất 4 cây thông Noel thiết kế từ các loại cây trái miền biển như dừa, thanh long… và đặc biệt là 2 cây thông Noel làm từ lá cọ. Đây là ý tưởng của chủ đầu tư với mong muốn đem đến những sản phẩm mới lạ cho du khách cũng như hướng đến thông điệp du lịch xanh, du lịch thân thiện với môi trường của điểm đến Phan Thiết - Bình Thuận.

(Thắp sáng cây Noel ước mong một mùa Giáng sinh an lành; Ảnh: Nguyên Vũ)

Ghi nhận của chúng tôi tại sảnh tiếp tân của The Cliff Resort & Residences, nơi đặt cây thông Noel bằng lá cọ độc, lạ… đã thu hút mọi ánh nhìn của du khách cả Việt Nam và quốc tế. Ông Thomas Hoskins (Mỹ) cùng với gia đình đã check-in cùng cây thông ngay khi bước vào khu vực tiếp tân. Ông cho biết, mình rất ngạc nhiên và bất ngờ với cây thông lá cọ. Là doanh nhân đi nhiều nơi, nhưng đây là lần đầu tiên ông nhìn thấy cây thông độc đáo như thế này cũng như cảm nhận sự ấm áp và rộn ràng không khí đón Giáng sinh của thành phố biển Phan Thiết.

(Không gian tổ chức bên bãi biển thật lãng mạn và ấm áp; Ảnh: Nguyên Vũ)

Không chỉ tổ chức nhiều hoạt động như thắp sáng cây thông Noel, biểu diễn nghệ thuật, tặng quà Giáng sinh, mô hình bánh Noel khổng lồ… The Cliff Resort & Residences còn phục vụ khách những thực đơn Việt Nam và thế giới mang ý nghĩa chào đón Giáng sinh vui vẻ và an lành. Được biết, mùa du lịch “tránh đông” năm nay, bên cạnh khách nội địa, The Cliff Resort còn đón khách đến từ thị trường các nước thuộc Liên Xô cũ, các nước Bắc Âu, du khách Hàn Quốc, Việt kiều…

(Thực đơn đón Giáng sinh; Ảnh: Nguyên Vũ)

Ông Trần Nam Thành, Phó giám đốc điều hành, cho biết thêm: Mùa lễ hội cuối năm nay, The Cliff Resort & Residences vẫn duy trì lượng khách đến lưu trú và nghỉ ngơi ổn định như mọi năm. Do vậy, ngoài quan tâm đến chất lượng dịch vụ, lựa chọn phong cách trang trí đẹp phù hợp các ngày lễ cuối năm, chúng tôi còn có kế hoạch tổ chức nhiều hoạt động lễ hội đặc sắc để phục vụ du khách như: Nghi thức thắp sáng cây thông Noel, Gala Dinner Buffer đón Giáng sinh  (24/12), Gala Dinner Buffer chào năm mới 2024 (31/12), rồi Lễ hội bánh chưng, phong tục lì xì đầu năm… để đón Tết Cổ truyền Giáp Thìn sắp đến…”.

(Ảnh: Nguyên Vũ)

Nguyên Vũ

 

26/04/2024
124 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Theo Phòng Văn hóa - Thông tin huyện Phú Quý (Bình Thuận) dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5 sắp đến với 5 ngày nghỉ, cộng thêm thời tiết nắng nóng, do vậy nhu cầu tham quan, nghỉ dưỡng tại các điểm tham quan, check-in trên “đảo ngọc” của người dân và khách du lịch tăng cao.
19/04/2024
2708 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Trang Yahoo! Life (Singapore) gần đây đã đăng bài viết “bật mí” thành phố Phan Thiết (Bình Thuận) xếp hạng 7 trong 9 địa điểm du lịch đẹp nhất Việt Nam mà du khách quốc tế không nên bỏ lỡ khi ghé thăm quốc gia hình chữ S.
07/04/2024
390 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Mới đây, ứng dụng du lịch hàng đầu thế giới Booking.com (trụ sở tại Hà Lan) công bố danh sách top 5 các điểm đến độc đáo, gây bất ngờ, mang đến những trải nghiệm đẳng cấp thế giới trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương, trong đó có điểm đến Mũi Né (Phan Thiết, Bình Thuận) của Việt Nam.
05/03/2024
269 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Theo đề nghị của Viện Kỷ lục Việt Nam về việc triển khai Hành trình tìm kiếm và quảng bá hệ thống nhà hàng, quán ngon nổi tiếng của 63 tỉnh, thành năm 2024, Sở Khoa học và Công nghệ vừa đề nghị các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh chọn và đề cử ít nhất 1 nhà hàng (hoặc quán ăn) ngon nhất dưới góc nhìn của địa phương.
18/02/2024
2265 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Thống kê chưa đầy đủ của K-Town Resort Phan Thiết (xã Tiến Thành, Tp.Phan Thiết), trong những ngày tết Giáp Thìn (mùng 1 - 6 tết), resort đã đón hơn 2.000 lượt khách lưu trú, đón tết và du xuân tại thành phố Phan Thiết.
14/02/2024
284 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Theo báo cáo của Sở văn hóa, Thể thao và Du lịch, dự báo trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn, từ 29 - mùng 5 tết (8 - 14/2), toàn tỉnh Bình Thuận ước đón 205.000 lượt khách tham quan, lưu trú, tăng 28% so với dịp Tết Nguyên đán Quý Mão, doanh thu ước khoảng 340 tỷ đồng, tăng 10% so với năm ngoái.

Video - Clips

Liên kết Website