VN EN
Hotline: (0252) 3810 801 - (0252) 3608 222
Sân khấu Lễ Bế mạc Năm Du lịch quốc 2023 trước giờ mở màn 4 ngày
Ngày đăng: 23/12/2023 1002 lượt xem

(DulichBinhthuan.com.vn).- Lễ Bế mạc Năm Du lịch 2023 ‘Bình Thuận - Hội tụ xanh” sẽ chính thức diễn ra lúc 20 giờ ngày 27/12 tại khu vực Ocean Dunes Resort Phan Thiết. Dưới đây là những hình ảnh sân khấu cho Lễ Bế mạc đang dần hình thành ở thời điểm 4 ngày trước khi diễn ra buổi lễ chính thức.

(Sân khấu cho Lễ Bế mạc Năm Du lịch quốc gia 2023 đang dần lộ diện)

Nơi tổ chức Lễ Bế mạc Năm Du lịch quốc gia 2023 nằm trong khu Ocean Dunes Resort Phan Thiết sát bên khu vực biển Đồi Dương, thuộc khu vực trung tâm thành phố, trong đó có một phần khu vực sân khấu được lắp đặt trên biển bởi hệ thống phao nổi. Theo đánh giá, sân khấu chính và các khu vực phục vụ khác được xem là có vị trí sát biển rất đẹp, thoáng mát và mức độ quy mô thì khá lớn so với sân khấu những chương trình nghệ thuật hay sự kiện văn hóa từng diễn ra tại thành phố Phan Thiết từ trước đến nay.

(Ảnh: Nguyên Vũ)

Những ngày qua, đơn vị thi công đang khẩn trương lắp đặt sân khấu chính, khu vực dành cho đại biểu và khán đài cho khán giả. Theo ghi nhận, tại sân khấu chính, những khung treo hệ thống âm thanh, ánh sáng đã được lắp đặt. Ngoài ra, máy phát điện chính cũng đã đặt cố định tại vị trí bên phải sân khấu chính. Được biết, tại sân khấu này, ngoài Lễ Bế mạc sẽ còn nhiều hoạt động từ ngày 27 đến 31/12, trong đó có Chương trình nghệ thuật Countdown Chào năm mới 2024.

(Sân khấu được xem là rất quy mô và có vị thế đẹp khi nằm sát bên biển)

Trong khi đó, hệ thống bảng chỉ dẫn đường đến khu vực sân khấu Lễ Bế mạc cũng đã được lắp đặt tại các cửa ngõ vào thành phố hay các trục đường chính ở khu vực trung tâm. Tại một số khu vực như vòng xoay, công viên, nơi thường tập trung đông du khách đã cũng đã được lắp đặt các pa-nô giới thiệu chương trình Lễ Tổng kết và Lễ Bế mạc, các điểm check-in có khẩu hiệu và logo Năm Du lịch quốc gia 2023. Ngoài ra, trên các con đường lớn của thành phố như Nguyễn Tất Thành, Trần Hưng Đạo, Lê Duẩn, Tôn Đức Thắng, Hùng Vương cũng đã treo nhiều cờ phướn, pa-nô tuyên truyền về Lễ Bế mạc và du lịch Bình Thuận.

(Hệ thống quảng bá trực quan cho Lễ Bế mạc đã được lắp đặt trên các trục đường chính của thành phố Phan Thiết; Ảnh: Nguyên Vũ)

Theo kịch bản, ngay sau những nghi thức của Lễ Bế mạc, sẽ liên tục diễn ra chương trình nghệ thuật chủ đề “Bình Thuận - Hội tụ xanh, Khát vọng tỏa sáng”. Chương trình được dàn dựng đặc sắc, công phu với hệ thống ánh sáng kết nối công nghệ được lập trình theo tiết tấu âm nhạc, các tiết mục biểu diễn kết hợp với trình chiếu video hiệu ứng, biểu diễn ánh sáng laser. Toàn bộ chương trình sẽ có 3 chương với nhiều tiết mục nghệ thuật hấp dẫn và vui tươi.

(Sân khấu Lễ Bế mạc Năm Du lịch quốc gia 2023 đặt tại khu vực Ocean Dunes Resort Phan Thiết)

Chương trình có sự tham gia biểu diễn của các ca sĩ Mỹ Tâm, Tạ Quang Thắng, Trọng Hiếu Idol (dự kiến còn có các sĩ Ali Hoàng Dương, Thảo Trang, Ryo, Thùy Dương tham gia), các nhóm nhạc ABC, Alpha, Sức Sống… Kết thúc là màn pháo hoa hiệu ứng sân khấu chào mừng. Được biết, Lễ Bế mạc được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Thuận - BTV, tiếp phát sóng trên một số Đài Phát thanh - Truyền hình khu vực, (dự kiến) truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 - Truyền hình Việt Nam.

(Bảng chỉ dẫn đến khu vực sân khấu Lễ Bế mạc đặt trên đường Lê Duẩn; Ảnh: Nguyên Vũ)

Nguyên Vũ

 

24/04/2024
80 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Chiều 23/4, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức lớp bồi dưỡng và kiểm tra nghiệp vụ hướng dẫn viên du lịch tại điểm Đợt 1 năm 2024 tại huyện Phú Quý. Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Lan Ngọc đến dự và phát biểu khai mạc. Đến dự còn có lãnh đạo địa phượng và các ngành liên quan.
22/04/2024
945 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Trong khuôn khổ tham gia Lễ hội Bánh dân gian Nam bộ lần thứ XI năm 2024 diễn ra tại Thành phố Cần Thơ, nghệ nhân Mai Văn Linh (Chi hội Đầu bếp chuyên nghiệp tỉnh) dự thi 2 món bánh dân gian là bánh Hòn và bánh Quai vạc đã xuất sắc giành giải A.
19/04/2024
1004 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Chiều 18/4, trong chuỗi hoạt dộng tham gia Lễ hội Bán dân gian Nam bộ lẩn thứ XI năm 2024, Bình Thuận dự tranh Hội thi Bánh dân gian với 2 món bánh dân gian đặc sản vùng biển Phan Thiết là bánh hòn và bánh quai vạc. Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Lan Ngọc đến dự xem và cỗ vũ.
17/04/2024
125 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Tối 17/7, tại Quảng trường Bình Thủy, thành phố Cần Thơ, đã diễn ra Lễ khai mạc Lễ hội Bánh dân gian Nam bộ lần thứ XI, năm 2024 với chủ đề “Đậm đà hương vị phương Nam”. Đến dự có lãnh đạo địa phương, lãnh đạo ngành du lịch một số tỉnh, thành. Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Thuận Nguyễn Lan Ngọc đến dự.
14/04/2024
333 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Sáng 14/4, tại khu vực công viên Võ Văn Kiệt đã diễn ra giải Đua xe đạp thành phố Phan Thiết mở rộng năm 2024. Đến dự có Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Huỳnh Ngọc Tâm, Phó chủ tịch UBND thành phố Phan Thiết kiêm Trưởng Ban tổ chức Nguyễn Nam Long; đến dự còn có đại diện lãnh đạo các ban ngành, các đơn vị tài trợ cùng đông đảo người dân và du khách.
11/04/2024
237 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Tối 7/4, tại công viên 23/9 (quận 1, TP.HCM) đã diễn ra Lễ Bế mạc Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20 năm 2024 có chủ đề “20 năm hành trình sống động”. Gian hàng Du lịch Bình Thuận tham gia quảng bá tại Ngày hội đã đạt giải Khuyến khích cho nội udng Gian hàng tự dựng có thiết kế đẹp.

Video - Clips

Liên kết Website