(DulichBinhthuan.com.vn).- Tối 7/4, tại công viên 23/9 (quận 1, TP.HCM) đã diễn ra Lễ Bế mạc Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20 năm 2024 có chủ đề “20 năm hành trình sống động”. Gian hàng Du lịch Bình Thuận tham gia quảng bá tại Ngày hội đã đạt giải Khuyến khích cho nội udng Gian hàng tự dựng có thiết kế đẹp.
(Đại diện ngành du lịch Bình Thuận (thứ ba từ phải sang) nhận giải Khuyến khích Gian hàng đẹp; Ảnh: Hoài Phương)
Ngày hội Du lịch TP.HCM là cơ hội để các địa phương, doanh nghiệp trong cả nước đến giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, chương trình kích cầu hấp dẫn tới khách du lịch tại TP.HCM và cả nước. Sau 4 ngày hoạt động (từ 4 - 7/4), Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20 năm 2024 do Sở Du lịch phối hợp Hiệp hội Du lịch TP.HCM tổ chức có sự tham gia của ngành du lịch 45 tỉnh, thành, trên 50 doanh nghiệp du lịch, lữ hành lớn trong nước và quốc tế với trên 150 gian hàng. Ngày hội thu hút gần 180.000 lượt khách tham quan và doanh thu từ các hoạt động trong khuôn khổ sự kiện đạt trên 140 tỷ đồng.
(Đại sứ Du lịch TPHCM - Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên tại Lễ Bế mạc; Ảnh: Hoài Phương)
Do Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch tỉnh tổ chức cùng sự tham gia của các doanh nghiệp (Hoàng Ngọc Resort, Sea Links City, Blue Ocean Resort, Little Muine Cottages Resort, Hòn Bà La Gi Beach Resort), gửi ấn phẩm quảng bá của các doanh nghiệp (TTC World Tà Cú, Sailing Bay Resort, Nhà hàng Cây Bàng, Hiệp hội Thanh long Bình Thuận. Hầu hết các doanh nghiệp tham gia quảng bá tại doanh gian hàng như Hoàng Ngọc Resort, Sea Links City, Hòn Bà Lagi Beach, Blue Ocean Resort, Little Muine Cottages Resort đều chuẩn bị khá chi tiết từng gói khuyến mãi, quà tặng dành cho nhiều đối tượng khách khác nhau chọn tour nghỉ lễ, trong đó các gói khuyến mãi 2N1Đ và 3N2Đ của các resort, khách sạn cao cấp luôn thu hút sự quan tâm của khách tham quan.
(Khách quét mã QR thông tin du lịch Bình Thuận; Ảnh: Nguyên Vũ)
Tại gian hàng Du lịch Bình Thuận do Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch tỉnh tổ chức có sự tham gia quảng bá trực tiếp tại của 5 doanh nghiệp (Hoàng Ngọc Resort, Sea Links City, Hòn Bà La Gi Beach Resort, Blue Ocean Resort, Mũi Né Nhỏ Resort) và gửi ấn phẩm quảng bá của các doanh nghiệp (TTC World Tà Cú, Sailing Bay Resort, Nhà hàng Cây Bàng, Hiệp hội Thanh long Bình Thuận). Tại gian hàng đã liên tục diễn ra các hoạt động như: giới thiệu đặc sản địa phương, sản phẩm OCOP; các chương trình nghệ thuật; game show du lịch có thưởng; chương trình khuyến mãi “Giờ vàng du lịch Bình Thuận”; chiếu video clip giới thiệu điểm đến; quà tặng lưu niệm; Bốc thăm trúng quà may mắn....
(Khách tham quan tìm hiểu và mua tour du lịch Bình Thuận trực tiếp tại Gian hàng; Ảnh: Nguyên Vũ)
Trong các ngày diễn ra Ngày hội Du lịch TP.HCM, gian hàng Du lịch Bình Thuận đã thu hút trên 3.000 lượt khách tham quan, xem biểu diễn nghệ thuật, check-in, tìm hiểu thông tin điểm đến, tour tuyến, chương trình khuyến mãi dịp lễ 30/4 và 1/5 cũng như mùa du lịch hè 2024. Thống kê chưa đầy đủ, doanh số mua tour, dịch vụ, sản phẩm và đặt phòng trong 4 ngày diễn ra Ngày hội tại gian hàng đã đạt trên 200 triệu đồng.
(Khách tham quan tìm hiểu thông tin du lịch Bình Thuận rất đông; Ảnh: Nguyên Vũ)
Tại Lễ Bế mạc, Ban Tổ chức cũng đã trao các giải thưởng về thiết kế gian hàng đẹp cho các đơn vị tham gia tại Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20 năm 2024. Ở thể loại “Gian hàng tự dựng đẹp”, giải nhất là Gian hàng của Vietravel; Gian hàng Du lịch Bình Thuận đạt giải Khuyến khích cho Gian hàng tự dựng đẹp của Ngày hội Dul ịch TP.HCM lần thứ 20 năm 2024.
(Khách tham quan rất thích check-in tại Gian hàng Du lịch Bình Thuận; Ảnh: Nguyên Vũ)
Nguyên Vũ