VN EN
Hotline: (0252) 3810 801 - (0252) 3608 222
Phan Thiết được nhiều gia đình trẻ yêu thích
Ngày đăng: 02/07/2023 425 lượt xem

Thuận tiện cho trẻ nhỏ và giá cả hợp lý là những điểm cộng của Phan Thiết với nhóm gia đình trẻ khi lên kế hoạch du lịch hè.

(Phan Thiết đang là điểm du lịch được nhiều du khách quan tâm trong mùa hè năm nay. Ảnh: Trương Mạnh Huy)

Nhờ đường cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây, du khách từ các tỉnh Đông Nam Bộ có thể di chuyển đến Phan Thiết với thời gian ngắn hơn. Cộng với giá cả hợp lý, Phan Thiết là địa điểm du lịch được các gia đình trẻ lựa chọn cho mùa hè này.

Thuận tiện cho trẻ em

Vào mùa hè, nhiều gia đình trẻ có xu hướng đi du lịch xa thành phố, vừa là dịp nghỉ dưỡng, vừa giúp con cái được vui chơi và khám phá chỗ mới.

Gia đình Mỹ Duyên (Bình Dương) vừa có chuyến du lịch 3 ngày đến Phan Thiết. Lúc đầu, gia đình chị cũng phân vân giữa nhiều địa điểm khác nhau vì nhà còn có 2 con nhỏ. Cuối cùng chị và chồng quyết định đi Phan Thiết vì khá gần và có nhiều chỗ cho các con tham quan.

"Hai con của tôi còn nhỏ và khá hiếu động. Khi đi du lịch tại Phan Thiết, khu resort gia đình tôi thuê có các khu dành cho trẻ em. Nhờ vậy vợ chồng tôi không chỉ có không gian để nghỉ ngơi mà các con còn có chỗ để vui chơi", Mỹ Duyên chia sẻ thêm.

Theo chị, Phan Thiết phù hợp với nhiều gia đình trẻ có con nhỏ như chị. Vị khách này chia sẻ việc mang theo con nhỏ vất vả hơn những nhóm du khách khác khi đi du lịch. Các bậc cha mẹ luôn phải tìm những nơi có chỗ để các con thoải mái chạy nhảy, chơi đùa.

(Chỗ lưu trú đa dạng và giá cả dịch vụ hợp lý khiến Phan Thiết thu hút nhiều du khách ghé đến. Ảnh: Huân Bùi)

Có cùng ý kiến trên, Thanh Bảo (Đồng Nai) cũng chia sẻ vợ chồng anh cũng gặp nhiều khó khăn khi lên kế hoạch đi du lịch cùng các con.

"Con tôi sợ đi xe nên vợ chồng chỉ có thể chọn những địa điểm gần. Cũng may mắn giờ có cao tốc đến Phan Thiết nên hai đứa nhà tôi chỉ cần ngủ một giấc là đến nơi", anh Bảo nói.

Theo anh, các resort ở Phan Thiết đều có những khu vui chơi dành cho trẻ con, các bãi biển có người giám sát nên anh rất yên tâm cho gia đình mình đến đây.

Bên cạnh đó, một lý do khác khiến anh lựa chọn đi du lịch ở đây là bãi biển đẹp và sạch sẽ. "Lần đi du lịch vừa rồi, nhà tôi có thử tắm ở bãi biển trong khu resort và bãi biển công cộng. Tôi hơi bất ngờ vì cả hai đều rất sạch, nước trong vắt dù khá đông đúc", anh kể lại.

Giá cả hợp lý

Ngoài việc tiết kiệm thời gian di chuyển, Phan Thiết còn ghi được điểm cộng nhờ giá cả phải chăng và không gặp phải các trường hợp chèn ép giá.

Minh Khang (TP.HCM) cùng vợ đã chọn Phan Thiết cho tuần trăng mật của cả hai. Theo anh, giá phòng ở Phan Thiết có phần "nhẹ" tiền hơn ở Vũng Tàu.

Vị khách nam này cho biết một đêm ở resort 5 sao tại Mũi Né khoảng 2,1 triệu đồng, bao gồm buffet bữa sáng. Trong khi đó, nếu ở Vũng Tàu thì mức giá phòng có thể lên đến 2,5-4 triệu đồng cho một đêm.

"Ở Phan Thiết có rất nhiều resort. Họ cạnh tranh giá với nhau nên người được hưởng lợi lại là du khách. Dù giá rẻ hơn nhưng tôi cảm thấy dịch vụ không hề kém cạnh các resort ở Vũng Tàu", anh Khanh nói.

(Năm nay Phan Thiết là điểm đến được nhiều gia đình trẻ lựa chọn cho kỳ du lịch mùa hè. Ảnh: Hậu Lê).

Ngoài tiền lưu trú, gia đình Minh Khang được trải nghiệm ẩm thực và những dịch vụ khác như chụp hình trên xe jeep, các hoạt động trên biển với mức giá hợp lý.

Tương tự, Hoàng My (TP.HCM) cũng có chia sẻ các dịch vụ ở Phan Thiết có mức giá rẻ và phù hợp với tình hình kinh tế của nhiều người hiện nay.

"Bây giờ kinh tế của nhiều người hơi khó khăn, nên dù đi du lịch họ vẫn phải tính toán rất kỹ. Gia đình tôi cũng vậy. May là chúng tôi không bị chặt chém khi đi du lịch tại đây", du khách nữ này nói.

Chị kể lại gia đình chị và hai người bạn thân đã ghé một nhà hàng hải sản và gọi rất nhiều món ăn nhưng hóa đơn chỉ tầm 1,5 triệu đồng. "Lúc đó cả bàn tôi cũng khá bất ngờ. Nếu ở những nơi khác như Vũng Tàu hay Nha Trang thì chắc không có giá đó đâu", người này cho biết.

Theo Zings.vn

 

 

 

30/04/2024
2355 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Tạp chí Mỹ Ceoworld Magazine vừa công bố bảng xếp hạng mới nhất “Những quốc gia tuyệt nhất thế giới để ghé thăm trong đời, năm 2024, với ấn tượng Việt Nam tiếp tục lan tỏa cùng nhiều lời khen ngợi. Đặc biệt, sức cuốn hút của Việt Nam trong năm 2024 được nhấn mạnh qua 2 điểm đến là thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) và thành phố Cam Ranh (Khánh Hòa).
26/04/2024
165 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Theo Phòng Văn hóa - Thông tin huyện Phú Quý (Bình Thuận) dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5 sắp đến với 5 ngày nghỉ, cộng thêm thời tiết nắng nóng, do vậy nhu cầu tham quan, nghỉ dưỡng tại các điểm tham quan, check-in trên “đảo ngọc” của người dân và khách du lịch tăng cao.
19/04/2024
2974 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Trang Yahoo! Life (Singapore) gần đây đã đăng bài viết “bật mí” thành phố Phan Thiết (Bình Thuận) xếp hạng 7 trong 9 địa điểm du lịch đẹp nhất Việt Nam mà du khách quốc tế không nên bỏ lỡ khi ghé thăm quốc gia hình chữ S.
07/04/2024
406 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Mới đây, ứng dụng du lịch hàng đầu thế giới Booking.com (trụ sở tại Hà Lan) công bố danh sách top 5 các điểm đến độc đáo, gây bất ngờ, mang đến những trải nghiệm đẳng cấp thế giới trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương, trong đó có điểm đến Mũi Né (Phan Thiết, Bình Thuận) của Việt Nam.
05/03/2024
299 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Theo đề nghị của Viện Kỷ lục Việt Nam về việc triển khai Hành trình tìm kiếm và quảng bá hệ thống nhà hàng, quán ngon nổi tiếng của 63 tỉnh, thành năm 2024, Sở Khoa học và Công nghệ vừa đề nghị các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh chọn và đề cử ít nhất 1 nhà hàng (hoặc quán ăn) ngon nhất dưới góc nhìn của địa phương.
18/02/2024
2296 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Thống kê chưa đầy đủ của K-Town Resort Phan Thiết (xã Tiến Thành, Tp.Phan Thiết), trong những ngày tết Giáp Thìn (mùng 1 - 6 tết), resort đã đón hơn 2.000 lượt khách lưu trú, đón tết và du xuân tại thành phố Phan Thiết.

Video - Clips

Liên kết Website