VN EN
Hotline: (0252) 3810 801 - (0252) 3608 222
Du lịch Bờ Cát Vàng khai trương văn phòng mới
Ngày đăng: 21/07/2018 1440 lượt xem
(DuichBinhthuan.com.vn).- Kỷ niệm 5 năm ngày thành lập, sáng 21/7, Công ty TNHH Du lịch Bờ Cát Vàng đã tổ chức lễ khai trương văn phòng mới tại 185 Tôn Đức Thắng, thành phố Phan Thiết. Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Lan Ngọc đến dự và phát biểu chào mừng; đến dự còn có lãnh đạo Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch, Hiệp hội Du lịch, một số doanh nghiệp du lịch và lữ hành trên địa bàn.


(Phó giám đốc Sở VHTTDL Nguyễn Lan Ngọc phát biểu chào mừng; Ảnh: Nguyên Vũ)


(Nghi thức khai trường Văn phòng mới; Ảnh: Nguyên Vũ)

Bờ Cát Vàng (Bờ Cát Vàng Travel) được thành lập vào ngày 12/04/2013 hoạt động trong lĩnh vực du lịch, dịch vụ, tổ chức các tour du lịch trọn gói nội địa và quốc tế. Bờ Cát Vàng nhận được nhiều quan tâm của khách hàng và đối tác vì thành công trong việc tổ chức các tour du lịch văn hóa, ẩm thực, sinh thái, trải nghiệm, nghỉ dưỡng, tâm linh, du lịch kết hợp hội thảo, hội nghị trong nước và nước ngoài như Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc, Malaysia, Indonesia, Singapore, Campuchia và một số nước ở châu Âu, châu Mỹ, châu Phi.


(Giám đốc Công ty tặng hoa cho các đại biểu; Ảnh: Nguyên Vũ)

Với phương châm luôn lấy nhu cầu của khách hàng làm đầu, các chương trình du lịch của Bờ Cát Vàng luôn đa dang, phong phú, thay đổi và cải thiện theo thị hiếu của khách hàng. Ngoài tổ chức tour du lịch, Bờ Cát Vàng còn hỗ trợ khách hàng các thủ tục xuất nhập cảnh như Visa, Passort và là đại lý cấp 1 vé máy bay của các hãng Vietnam Airline, Vietjet Air, Jetstar cũng như cung cấp các dịch vụ xe du lịch phục vụ khách hàng hoàn hảo nhất.
Phát biểu chào mừng, Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Lan Ngọc, nói: “Sau 5 năm đi vào hoạt động với phương châm phục vụ tốt nhất khách hàng, Du lịch Bờ cát Vàng đang từng bước phát triển, khẳng định thương hiệu của mình và trở thành người bạn tin cậy của du khách trong và ngoài tỉnh. Bằng sự năng động, giữ uy tín về chất lượng và luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên trên, Du lịch Bờ Cát Váng đã cùng với cộng đồng doanh nghiệp du lịch Bình Thuận tiếp tục giữ vững thương hiệu và hình ảnh của mình, luôn là một điểm đến an toàn, thân thiện và chất lượng trong lòng du khách gần, xa”.


(Văn nghệ chào mừng; Ảnh: Nguyên Vũ)

Tiếp tục duy trì sự hài lòng của khách hàng, sản phẩm du lịch của Bờ Cát Vàng sẽ luôn đáp ứng đa dạng nhu cầu của du khách thông qua tôn chỉ và mục tiêu là “Chất lượng, hiệu quả và phát triển trường tồn”, hay 1.000 khách hàng đến 1 lần không bằng 1 khách hàng đến 1.000 lần và nhiều hơn thế. Bà Nguyễn Thị Nhuần, Giám đốc Công ty TNHH Du lịch Bờ Cát Vàng, khẳng định: “Với lòng đam mê, nhiệt huyết với dịch vụ lữ hành, tất cả nhân viên Bờ Cát Vàng cam kết phấn đấu, nổ lực tạo ra những sản phẩm du lịch độc đáo, mới lạ để phục vụ tất cả mọi thị hiếu của khách hàng với mục tiêu chất lượng thay quảng cáo. Thời gian tới, Bờ Cát Vàng sẽ hoàn thành hệ thống quản lý doanh nghiệp, đảm bảo chất lượng sản phẩm đến khách hàng là sản phẩm du lịch chuẩn văn minh.


(Đội ngũ nhân viên phục vụ; Ảnh: Nguyên Vũ)

(Ảnh: Nguyên Vũ)

Nhận dịp khai trương văn phòng mới cũng như hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch hè 2018, Bờ Cát Vàng giảm giá từ 200.000đồng - 500.000đồng/tour và tặng quà cho khách hàng đặt tour từ 21/7 - 5/8/2018. Đồng thời, Bờ Cát Vàng còn giới thiệu đến khách hàng một số tour du lịch trong và ngoài nước rất hấp dẫn kèm các chương trình giảm giá. Đó là chùm tour “Mũi né biển xanh vẫy gọi” dành cho mọi đối tượng khách hàng với các địa điểm khời hành như ga Phan Thiết, Mũi Né, TP.HCM và Hà Nội. Bên cạnh đó là các tour tham quan các địa điểm du lịch Phan Thiết trong ngày với giá ưu đãi chỉ từ 450.000 đồng - 820.000đồng/khách. Với các tour trong nước, Bờ Cát Vàng sẽ có nhiều quà tặng và gói khuyến mãi dành cho các điểm đến du lịch nổi tiếng khắp cả nước từ miền Tây, miền Nam đến miền Trung và miền Bắc. Còn với tour nước ngoài sẽ là các tour đi Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Dubai, Malaysia, Indonesia, Singapore, Campuchia, Pháp, Bỉ, Thụy Sĩ, Hà Lan, Mỹ. Cùng với các gói khuyến mãi dành cho từng tour, Bờ Cát Vàng còn dành nhiều quà tặng hấp dẫn cho khách hàng khi đặt tour du lịch nước ngoài.
Nguyên Vũ  

 

19/04/2024
2449 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Trang Yahoo! Life (Singapore) gần đây đã đăng bài viết “bật mí” thành phố Phan Thiết (Bình Thuận) xếp hạng 7 trong 9 địa điểm du lịch đẹp nhất Việt Nam mà du khách quốc tế không nên bỏ lỡ khi ghé thăm quốc gia hình chữ S.
07/04/2024
383 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Mới đây, ứng dụng du lịch hàng đầu thế giới Booking.com (trụ sở tại Hà Lan) công bố danh sách top 5 các điểm đến độc đáo, gây bất ngờ, mang đến những trải nghiệm đẳng cấp thế giới trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương, trong đó có điểm đến Mũi Né (Phan Thiết, Bình Thuận) của Việt Nam.
05/03/2024
263 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Theo đề nghị của Viện Kỷ lục Việt Nam về việc triển khai Hành trình tìm kiếm và quảng bá hệ thống nhà hàng, quán ngon nổi tiếng của 63 tỉnh, thành năm 2024, Sở Khoa học và Công nghệ vừa đề nghị các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh chọn và đề cử ít nhất 1 nhà hàng (hoặc quán ăn) ngon nhất dưới góc nhìn của địa phương.
18/02/2024
2255 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Thống kê chưa đầy đủ của K-Town Resort Phan Thiết (xã Tiến Thành, Tp.Phan Thiết), trong những ngày tết Giáp Thìn (mùng 1 - 6 tết), resort đã đón hơn 2.000 lượt khách lưu trú, đón tết và du xuân tại thành phố Phan Thiết.
14/02/2024
275 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Theo báo cáo của Sở văn hóa, Thể thao và Du lịch, dự báo trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn, từ 29 - mùng 5 tết (8 - 14/2), toàn tỉnh Bình Thuận ước đón 205.000 lượt khách tham quan, lưu trú, tăng 28% so với dịp Tết Nguyên đán Quý Mão, doanh thu ước khoảng 340 tỷ đồng, tăng 10% so với năm ngoái.
11/02/2024
614 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Đón tết cổ truyền Giáp Thìn 2024, sáng mùng 2 tết (11/2), tại khu Di tích tháp Pô Sah Inư thành phố Phan Thiết đã diễn ra các hoạt động văn hóa văn nghệ dân gian Chăm độc đáo phục vụ nhu cầu tham quan và thưởng lãm nghệ thuật của người dân địa phương và du khách.

Video - Clips

Liên kết Website