VN EN
Hotline: (0252) 3810 801 - (0252) 3608 222
Đảm bảo các hoạt động du lịch trong dịp lễ 30/4 và 1/5
Ngày đăng: 26/04/2018 1352 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch bình Thuận Nguyễn Lan Ngọc vừa ký ban hành văn bản gửi Phòng Quản lý Du lịch (thuộc Sở), Thanh tra Sở và Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch về việc đảm bảo các hoạt động du lịch trong dịp lễ 30/4 và 1/5.


(Đảm bảo an ninh, an toàn cho du khách tại các điểm tham quan; Ảnh: Nguyên Vũ)

Với mục đích nhằm bảo đảm cho du khách đến Bình Thuận tham quan và nghỉ dưỡng trong dịp lễ 30/4 và 1/5 năm nay được an toàn, thoải mái và có ấn tượng tốt đối với điểm đến du lịch Bình Thuận, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch yêu càu các phòng, đơn vị trực thuộc triển khai thực hiện một số công việc như sau:
Phòng Quản lý Du lịch phải thường xuyên theo dõi, nắm tình hình hoạt động du lịch của các điểm đến du lịch và các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn tỉnh diễn ra trong dịp lễ; đồng thời tổng hợp báo cáo tình hình du lịch sau dịp lễ 30/4 vào cuối ngày 1/5. Đối với Thanh tra Sở, tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát việc chấp hành các quy định của pháp luật về điều kiện kinh doanh đối với các cơ sở kinh doanh du lịch, dịch vụ vui chơi giải trí, thể thao biển nhằm đảm bảo nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo an ninh, an toàn cho du khách; bên cạnh đó, phát hiện và xử lý nghiêm các hành vi vi phạm theo quy định của pháp luật.
Riêng Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch, phải tăng cường công tác quảng bá du lịch Bình Thuận thông qua các Trạm Thông tin hỗ trợ du khách và các kênh phương tiện truyền thông; phải tăng cường công tác thông tin hỗ trợ du khách, thường xuyên trực điện thoại đường dây nóng, phối hợp hỗ trợ, xử lý kịp thời thông tin phản ánh của du khách. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch còn đề nghị Phòng Quản lý Du lịch (thuộc Sở), Thanh tra Sở và Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch nghiệm túc thực hiện.
Nguyên Vũ

30/04/2024
1254 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Tạp chí Mỹ Ceoworld Magazine vừa công bố bảng xếp hạng mới nhất “Những quốc gia tuyệt nhất thế giới để ghé thăm trong đời, năm 2024, với ấn tượng Việt Nam tiếp tục lan tỏa cùng nhiều lời khen ngợi. Đặc biệt, sức cuốn hút của Việt Nam trong năm 2024 được nhấn mạnh qua 2 điểm đến là thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) và thành phố Cam Ranh (Khánh Hòa).
26/04/2024
152 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Theo Phòng Văn hóa - Thông tin huyện Phú Quý (Bình Thuận) dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5 sắp đến với 5 ngày nghỉ, cộng thêm thời tiết nắng nóng, do vậy nhu cầu tham quan, nghỉ dưỡng tại các điểm tham quan, check-in trên “đảo ngọc” của người dân và khách du lịch tăng cao.
19/04/2024
2904 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Trang Yahoo! Life (Singapore) gần đây đã đăng bài viết “bật mí” thành phố Phan Thiết (Bình Thuận) xếp hạng 7 trong 9 địa điểm du lịch đẹp nhất Việt Nam mà du khách quốc tế không nên bỏ lỡ khi ghé thăm quốc gia hình chữ S.
07/04/2024
400 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Mới đây, ứng dụng du lịch hàng đầu thế giới Booking.com (trụ sở tại Hà Lan) công bố danh sách top 5 các điểm đến độc đáo, gây bất ngờ, mang đến những trải nghiệm đẳng cấp thế giới trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương, trong đó có điểm đến Mũi Né (Phan Thiết, Bình Thuận) của Việt Nam.
05/03/2024
282 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Theo đề nghị của Viện Kỷ lục Việt Nam về việc triển khai Hành trình tìm kiếm và quảng bá hệ thống nhà hàng, quán ngon nổi tiếng của 63 tỉnh, thành năm 2024, Sở Khoa học và Công nghệ vừa đề nghị các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh chọn và đề cử ít nhất 1 nhà hàng (hoặc quán ăn) ngon nhất dưới góc nhìn của địa phương.
18/02/2024
2281 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Thống kê chưa đầy đủ của K-Town Resort Phan Thiết (xã Tiến Thành, Tp.Phan Thiết), trong những ngày tết Giáp Thìn (mùng 1 - 6 tết), resort đã đón hơn 2.000 lượt khách lưu trú, đón tết và du xuân tại thành phố Phan Thiết.

Video - Clips

Liên kết Website