VN EN
Hotline: (0252) 3810 801 - (0252) 3608 222
Centara Mirage Mũi Né được vinh danh là khu nghỉ dưỡng tốt nhất dành cho gia đình
Ngày đăng: 13/06/2023 1760 lượt xem

(DulichBinhthuan.com.vn).- Mới đây, Centara Mirage Resort Mũi Né (Huỳnh Thúc Kháng, TP.Phan Thiết) được vinh danh tại hạng mục “Khu nghỉ dưỡng sang trọng tốt nhất dành cho gia đình tại Việt Nam” theo bình chọn của Luxury Lifestyle Awards Resorts - một trong những giải thưởng quốc tế danh giá hàng đầu với 15 năm hoạt động nhằm lựa chọn, công nhận, vinh danh và thúc đẩy các nhãn hàng và dịch vụ xa xỉ nhất trên thế giới.

(Centara Mirage Muine Resort; Ảnh: Nguyên Vũ)

Để giành được sự vinh danh này, Centara Mirage Resort Mũi Né (thuộc quản lý của Tập đoàn Centara Hotels & Resorts) đã vượt qua những vòng đánh giá lâu dài và kỹ lưỡng bởi hội đồng giám khảo bao gồm các chuyên gia trong ngành khách sạn, chủ doanh nghiệp cao cấp, đối tác truyền thông có kiến thức phong phú về lối sống sang trọng để chọn ra người chiến thắng từ danh sách hơn 4.000 sản phẩm và dịch vụ cao cấp từ 120 khu vực khác nhau trên thế giới.

(Khu nghỉ dưỡng rất phù hợp với du lịch gia đình; Ảnh: Nguyên Vũ)

Ông Ngô Mạnh Quang, Phó Tổng quản lý của khu nghỉ dưỡng vui mừng cho biết: “Giải thưởng này có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với toàn thể nhân viên của khu nghỉ dưỡng, vì đây chính là minh chứng cho những nỗ lực và cống hiến của chúng tôi nhằm kiến tạo những trải nghiệm đặc sắc và xứng tầm đẳng cấp nơi vịnh biển Mũi Né. Đây cũng chính là một sự khẳng định về chất lượng của thương hiệu nghỉ dưỡng dành cho gia đình của Centara Mirage Mũi Né nói riêng và du lịch nghỉ dưỡng biển Phan Thiết nói chung trên bản đồ du lịch Việt Nam.

(Khu nghỉ dưỡng có lối kiến trúc Địa Trung Hải sang trọng và lãng mạn; Ảnh: Nguyên Vũ)

Tọa lạc tại Mũi Né - Phan Thiết - nơi được xem là “thủ đô resort” Việt Nam, Centara Mirage Resort Mũi Né đi vào hoạt động vào tháng 7/2021 với phong cách Địa Trung Hải tươi vui và phóng khoáng. Nơi đây được xem như là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho gia đình, nhóm bạn bè và doanh nghiệp, mang phong cách chủ đề “Sân chơi của người khám phá” với 984 phòng và biệt thự cao cấp được thiết kế hợp lý với không gian mở thoáng đãng ra vịnh biển Mũi Né.

(Khu vui chơi dành cho thiếu nhi trong Khu nghỉ dưỡng; Ảnh: Nguyên Vũ)

Các dịch vụ tiện ích tại Centara Mirage Resort Mũi Né được xây dựng với mô hình dựa trên sự gắn kết các thành viên mọi lứa tuổi trong gia đình, bao gồm từ không gian ẩm thực, quầy bar, phòng gym, spa đến khu vui chơi giải trí cho trẻ em hiện đại như khu điện tử E-Zone, khu trò chơi vận động ngoài trời, khu trẻ em trong nhà Camp Safari. Kèm theo đó là tổ hợp hồ bơi 3 tầng Fantasia với đa dạng trò chơi dưới nước. Tất cả hoàn toàn có thể thỏa mãn mọi nhu cầu và mang đến những trải nghiệm thú vị và đẳng cấp cho tất cả mọi đối tượng khách hàng.

(Khu nghỉ dưỡng sở hữu nhiều không gian riêng dành cho gia đình; Ảnh: Nguyên Vũ)

Được biết, Centara Hotels & Resorts là thương hiệu vận hành khách sạn hàng đầu của Thái Lan với 92 khách sạn trải dài trên tất cả các điểm đến chính của Thái Lan, cùng với Maldives, Sri Lanka, Việt Nam, Lào, Myanmar, Trung Quốc, Nhật Bản, Oman, Qatar, Campuchia, Thổ Nhĩ Kỳ, Indonesia và Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất. Danh mục đầu tư của Centara bao gồm sáu thương hiệu – Centara Reserve, Centara Grand Hotels & Resorts, Centara Hotels & Resorts, Centara Boutique Collection, Centra by Centara và COSI Hotels – phân hạng từ những khu nghỉ dưỡng sang trọng trên đảo cho đến các khu nghỉ dưỡng gia đình và phân khúc phổ thông được hỗ trợ bởi công nghệ tiên tiến.

(Công viên nước luôn là điểm hấp dẫn đối với du khách; Ảnh: Nguyên Vũ)

Nguyên Vũ

 

30/04/2024
746 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Chiều qua (29/4), thành phố Phan Thiết (Bình Thuận) tiếp tục đón lượng du khách rất đông đến tham quan, nghỉ dưỡng dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, nhất là tại các bãi tắm trên địa bàn thành phố luôn nhộn nhịp bước chân du khách.
28/04/2024
164 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Chiều 28/4, tại The Cliff Resort & Residences - Phan Thiết đã diễn ra nghi thức khai mạc Lễ hội “Chào hè lần thứ 10 năm 2024” (Hello Sunny 2024), trong đó hấp dẫn nhất là ngày hội thả diều rực rỡ sắc màu. Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bùi Thế Nhân đến dự và thực hiện thả cánh diều đầu tiên của “Ngày hội thả diều” lên bầu trời xanh thẳm.
24/04/2024
87 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Chiều 23/4, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức lớp bồi dưỡng và kiểm tra nghiệp vụ hướng dẫn viên du lịch tại điểm Đợt 1 năm 2024 tại huyện Phú Quý. Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Lan Ngọc đến dự và phát biểu khai mạc. Đến dự còn có lãnh đạo địa phượng và các ngành liên quan.
22/04/2024
1210 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Trong khuôn khổ tham gia Lễ hội Bánh dân gian Nam bộ lần thứ XI năm 2024 diễn ra tại Thành phố Cần Thơ, nghệ nhân Mai Văn Linh (Chi hội Đầu bếp chuyên nghiệp tỉnh) dự thi 2 món bánh dân gian là bánh Hòn và bánh Quai vạc đã xuất sắc giành giải A.
19/04/2024
1269 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Chiều 18/4, trong chuỗi hoạt dộng tham gia Lễ hội Bán dân gian Nam bộ lẩn thứ XI năm 2024, Bình Thuận dự tranh Hội thi Bánh dân gian với 2 món bánh dân gian đặc sản vùng biển Phan Thiết là bánh hòn và bánh quai vạc. Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Lan Ngọc đến dự xem và cỗ vũ.
17/04/2024
131 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Tối 17/7, tại Quảng trường Bình Thủy, thành phố Cần Thơ, đã diễn ra Lễ khai mạc Lễ hội Bánh dân gian Nam bộ lần thứ XI, năm 2024 với chủ đề “Đậm đà hương vị phương Nam”. Đến dự có lãnh đạo địa phương, lãnh đạo ngành du lịch một số tỉnh, thành. Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Thuận Nguyễn Lan Ngọc đến dự.

Video - Clips

Liên kết Website