VN EN
Hotline: (0252) 3810 801 - (0252) 3608 222
Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam
Ngày đăng: 02/12/2023 164 lượt xem

(DulichBinhthuan.com.vn).- Thực hiện chỉ đạo của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch về việc hưởng ứng ngày Pháp luật nước Cộng hòa xã hội Chủ nghĩa Việt Nam năm 2023. Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch đã tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam năm 2023.

(Poster hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam năm 2023 của Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch; Ảnh: Hoài Phương) 

Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch đã tổ chức tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa của Ngày Pháp luật Việt Nam, góp phần đưa việc học tập, tìm hiểu pháp luật, tuân thủ pháp luật trở thành công việc tự thân, thói quen hàng ngày; tạo sức lan tỏa sâu rộng về tinh thần thượng tôn Hiến pháp, pháp luật; tập trung giáo dục ý thức tuân thủ và chấp hành pháp luật; thực hiện phê phán, đấu tranh với hành vi, vi phạm pháp luật hoặc lệch chuẩn xã hội; nâng cao ý thức trách nhiệm của viên chức, người lao động chủ động tìm hiểu, học tập pháp luật.

Đồng thời, Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch còn tổ chức phổ biến các quy định có liên quan trực tiếp đến sản xuất, kinh doanh, quyền và lợi ích hợp pháp của người dân, doanh nghiệp; pháp luật về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, lãng phí; quốc phòng và an ninh; công tác thu hồi tài sản bị thất thoát, chiếm đoạt trong các vụ án hình sự về tham nhũng, kinh tế; phòng, chống tội phạm; kỷ luật, kỷ cương hành chính trong thi hành công vụ; đơn giản hóa thủ tục hành chính, phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia; các vấn đề dư luận xã hội quan tâm hoặc cần định hướng dư luận xã hội…

Cùng với đó, đơn vị đã làm Poster hưởng ứng ngày Pháp Việt Nam với khẩu hiệu “Sống và làm việc theo Hiến pháp và Pháp luật”. Việc triển khai và thực hiện “Ngày Pháp luật nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam năm 2023” đã góp phần tôn vinh các giá trị, vai trò, ý nghĩa đặc biệt quan trọng của Hiến pháp, pháp luật trong đời sống xã hội; xây dựng lối sống và làm việc theo Hiến pháp, pháp luật, tạo lập thói quen tự giác thực hiện, ứng xử của mỗi người, qua đó, xây dựng văn hóa tuân thủ pháp luật trong mỗi người dân và toàn xã hội.

Hằng năm, ngày 9/11 được chọn là Ngày Pháp luật nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Theo đó, Ngày Pháp luật Việt Nam được tổ chức nhằm tôn vinh Hiến pháp, pháp luật, giáo dục ý thức thượng tôn pháp luật cho mọi người trong xã hội. Thông qua các hình thức công khai pháp luật dễ tiếp cận, mọi người sẽ hiểu rõ hơn về pháp luật và có những hành vi đúng đắn. Từ đó, nâng cao nhận thức và ý thức thượng tôn pháp luật của công chức, viên chức, học sinh, sinh viên và các tầng lớp Nhân dân, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh, xây dựng xã hội trật tự, kỷ cương, an toàn, lành mạnh.

Nguyên Ngọc

 

 

 

28/04/2024
196 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Do nghỉ liên tiếp 5 ngày (27/4 - 1/5/2024), nên dịp lễ 30/4 và 1/5 năm nay các trung tâm du lịch của cả nước thu hút một lượng lớn du khách đến tham quan nghỉ dưỡng, trong đó có thành phố Phan Thiết (Bình Thuận). Vậy ngoài biển, Phan Thiết sẽ giới thiệu những nét hấp dẫn nào? Xin “tư vấn” cho khách du lịch chọn thành phố biển để nghỉ lễ.
28/04/2024
121 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Chào mừng Đại lễ 30/4, 1/5, đồng thời tạo không khí vui tươi phục vụ du khách, tối 27/4, tại Quảng trường biển Bikini Beach - NovaWorld Phan Thiet đã diển ra đêm nhạc sôi động chủ đề “Non sông thống nhất”. Đây là đêm nhạc trong khuôn khổ Lễ hội Âm nhạc - Summer Vibe Fest do NovaWorld Phan Thiet tổ chức.
25/04/2024
77 lượt xem
Nếu có dự định đến Phú Quý mùa hè năm nay, du khách có thể lưu ngay những địa chỉ sau để tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn trên hòn đảo yên bình.
21/04/2024
195 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Kỷ niệm 20 năm ra đời và phát triển, đồng thời chào đón Đại lễ 30/4 và 1/5 sắp đến, Pandanus Resort (Mũi Né, Phan Thiết) giới thiệu chương trình ẩm thực và giải trí độc đáo để tri ân khách hàng đã luôn ủng hộ, đồng hành trong hành trình phát triển, tự hào mang đến dịch vụ hiếu khách suốt thời gian qua.
20/04/2024
443 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Với sự xuất hiện của lễ hội âm nhạc sôi động quy tụ nhiều tên tuổi nghệ sĩ đình đám; những màn trình diễn carnival sắc màu; “vạn trải nghiệm” vui chơi giải trí hấp dẫn và đặc biệt là những màn pháo hoa rực rỡ trên bầu trời biển, NovaWorld Phan Thiet sẽ là điểm phải đến trải nghiệm trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 sắp đến.
19/04/2024
348 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Mới đây, Booking.com đưa ra dự đoán dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 sắp đến, 75% du khách Việt sẽ tìm kiếm những điểm đến mát mẻ nhằm thoát khỏi cơn nóng khi nhiệt độ trung bình ngày một tăng, trong đó có thành phố Phan Thiết (Bình Thuận).

Video - Clips

Liên kết Website