VN EN
Hotline: (0252) 3810 801 - (0252) 3608 222
Top 5 bãi biển được yêu thích nhất mùa hè 2016
Ngày đăng: 08/05/2016 1390 lượt xem
Với điểm chung là khung cảnh còn mang chất hoang sơ, thơ mộng với những bờ cát trắng mịn, sạch đẹp, Phú Quốc, Côn Đảo, Nam Du, Nha Trang, Phan Thiết là top 5 điểm đến được du khách yêu thích nhất trong mùa Hè năm nay.
Phú Quốc:
Từng được chuyên trang du lịch CN Traveler bình chọn là một trong 10 bãi biển hoang sơ và yên tĩnh nhất thế giới, đảo Phú Quốc từ lâu đã trở thành điểm hẹn lý tưởng cho du khách vào mùa hè. Màu xanh ngắt của biển trời, màu vàng ruộm như mật của nắng và nụ cười thân thiện, hồn hậu của người dân địa phương dễ làm bất kỳ ai cũng phải say lòng. Phú Quốc sở hữu nhiều bãi biển tuyệt đẹp như: bãi Sao, bãi Dài cùng nguồn hải sản phong phú như cầu gai, cá trích, cá bớp, ghẹ… thích hợp với nhóm khách và những gia đình có nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn. Đến Phú Quốc bạn được trải nghiệm câu mực đêm, lặn ngắm san hô, ngắm mặt trời tím lúc hoàng hôn… chắc chắn sẽ để lại những ấn tượng khó quên.


Thông tin tour tham khảo (giá trọn gói): Phú Quốc (3 ngày), Vinpearl Resort 5 sao, KH hàng tuần, giá 7,98 triệu đồng; Phú Quốc (3 ngày), KS 3 sao, KH hàng tuần, giá 4,98 triệu đồng.
Côn Đảo:
Côn Đảo là lựa chọn dành cho những du khách muốn cùng một lúc tìm đến sự bình yên của thiên nhiên, và trải nghiệm các hoạt động mang ý nghĩa lịch sử. Được ví như “thiên đường nghỉ dưỡng”, Côn Đảo chiếm được cảm tình của đông đảo du khách bởi cảnh quan hoang sơ tuyệt đẹp, cùng thời tiết ôn hòa quanh năm. Hòn đảo này vừa đủ nhỏ xinh để bạn có thể tự do dạo bộ hoặc đạp xe ngoạn cảnh thư giãn giữa một bên là biển xanh cát trắng, và một bên là núi đồi trùng điệp với những khu rừng nguyên sinh có quần thể sinh vật đa dạng, phong phú. Người dân Côn Đảo tin rằng, vẻ đẹp của phong cảnh và sức sống mãnh liệt đang từng ngày hồi sinh trên mảnh đất này là món quà vô giá mà thiên nhiên dành tặng cho người dân nơi đây.


Thông tin tour tham khảo (giá trọn gói): Côn Đảo huyền thoại (3 ngày), KS 3 sao, KH hàng tuần, giá 4,98 triệu đồng.
Nam Du:
Thuộc huyện Kiên Hải (tỉnh Kiên Giang), đảo Nam Du là cái tên được nhiều du khách, nhất là các bạn trẻ nhắc đến trong thời gian gần đây. Mang vẻ hoang sơ và chưa được khai thác mạnh về du lịch nhưng đây lại là lợi thế để Nam Du thu hút đông đảo du khách tìm đến. Những rặng dừa nghiêng mình soi bóng dưới làn nước biển xanh trong như ngọc khiến du khách chỉ muốn hòa mình vào khung cảnh đất trời tuyệt đẹp. Bãi Cây Mến nhỏ, Hòn Dầu, Hòn Mấu, Hòn Ngang… là những nơi bạn nhất định phải đến khi đặt chân tới Nam Du.


Thông tin tour tham khảo (giá trọn gói): Nam Du – đảo thiên đường (3 ngày), KH hàng tháng, giá 2,58 triệu đồng.
Phan Thiết:
Là một trong những địa chỉ hàng đầu của du lịch biển Việt Nam, thế mạnh của Phan Thiết là sở hữu nhiều bãi biển đẹp, những đồi cát vàng bay cùng hệ thống hạ tầng hiện đại với các khu resort, khách sạn cao cấp tiêu chuẩn từ 3 đến 5 sao. Những năm gần đây, Phan Thiết thu hút một lượng lớn du khách bởi sự thuận tiện trong đi lại, chi phí hợp lý, thuận tiện cho kỳ nghỉ dành cho cả gia đình, đặc biệt là thưởng thức hải sản tươi ngon. Đến Phan Thiết vào mùa hè, du khách đừng quên ghé các địa danh Bàu Sen, Bàu Cát, Hòn Rơm hay Lâu đài rượu vang, điểm đến thú vị để bạn thưởng thức rượu vang hảo hạng…


Thông tin tour tham khảo (giá trọn gói): Phan Thiết (2 ngày), resort 4 sao, KH hàng tuần, giá 1,68 triệu đồng.
Nha Trang:
Nha Trang với bờ biển dài, cát vàng óng nằm nghiêng nghiêng dưới những tán dừa xanh mát là hình ảnh quen thuộc của du khách. Với vẻ đẹp lãng mạn, mát mẻ, xua tan những cơn nóng ngày Hè, Nha Trang là một trong những lựa chọn hàng đầu của du khách hiện nay. Bạn có dịp thưởng ngoạn nhiều cảnh đẹp như Tháp Bà, tắm bùn khoáng, chinh phục các đảo trong vịnh biển đẹp nhất hành tinh, trải nghiệp sự tuyệt vời của đảo Khỉ, bãi tắm Dốc Lết, Hòn Ông, Hòn Mun, Hòn Tằm…


Thông tin tour tham khảo (giá trọn gói): Nha Trang (4 ngày), KS 3 sao, KH hàng tuần, giá 3,38 triệu đồng.
Phương Thanh (Theo Làng Việt Online)
 
 
21/04/2024
180 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Kỷ niệm 20 năm ra đời và phát triển, đồng thời chào đón Đại lễ 30/4 và 1/5 sắp đến, Pandanus Resort (Mũi Né, Phan Thiết) giới thiệu chương trình ẩm thực và giải trí độc đáo để tri ân khách hàng đã luôn ủng hộ, đồng hành trong hành trình phát triển, tự hào mang đến dịch vụ hiếu khách suốt thời gian qua.
20/04/2024
376 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Với sự xuất hiện của lễ hội âm nhạc sôi động quy tụ nhiều tên tuổi nghệ sĩ đình đám; những màn trình diễn carnival sắc màu; “vạn trải nghiệm” vui chơi giải trí hấp dẫn và đặc biệt là những màn pháo hoa rực rỡ trên bầu trời biển, NovaWorld Phan Thiet sẽ là điểm phải đến trải nghiệm trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 sắp đến.
19/04/2024
304 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Mới đây, Booking.com đưa ra dự đoán dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 sắp đến, 75% du khách Việt sẽ tìm kiếm những điểm đến mát mẻ nhằm thoát khỏi cơn nóng khi nhiệt độ trung bình ngày một tăng, trong đó có thành phố Phan Thiết (Bình Thuận).
14/04/2024
140 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Sáng 13/4, tại Điểm Du lịch sinh thái Bàu Trắng, đã diễn ra nghi thức khai mạc giải thể thao 3 môn phối hợp “Bơi, chạy, trượt đồi cát” Bắc Bình - Bình Thuận mở rộng lần thứ X năm 2024. Đến dự có Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Huỳnh Ngọc Tâm; đến dự còn có đại diện các sở ngành liên quan, lãnh đạo địa phương. Rất đông ngườii dân và du khách đến xem và cổ vũ.
12/04/2024
270 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Lễ hội Bánh dân gian Nam bộ lần thứ XI năm 2024 sẽ được tổ chức từ ngày 17/4 - 21.4 (nhằm ngày 9 - 13.3 Âm lịch) tại Quảng trường quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ., dự kiến có quy mô từ 200 - 250 gian hàng bánh dân gian, ẩm thực, đặc sản vùng mie2n, sản phẩm OCOP các tỉnh, thành cả nước.
11/04/2024
507 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Chào mừng 49 năm Ngày giải phóng quê hương Phan Thiết - Bình Thuận (19/4/1975 - 19/4/2024), 49 năm Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), sáng 14/4, tại khu vực Công viên Võ Văn Kiệt sẽ diễn ra giải Đua xe đạp thành phố Phan Thiết mở rộng năm 2024.

Video - Clips

Liên kết Website