VN EN
Hotline: (0252) 3810 801 - (0252) 3608 222
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh thăm gian hàng Du lịch Bình Thuận
Ngày đăng: 23/09/2023 590 lượt xem

(DulichBinhthuan.com.vn).- Nhân chuyến công tác và tham dự Lễ khai mạc Chương trình du lịch “Qua những miền di sản Việt Bắc” lần thứ XIV và Lễ hội Thành Tuyên năm 2023, chiều 22/9, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh đã đến tham quan gian hàng Du lịch Bình Thuận tham gia Hội chợ Thương mại - Du lịch Tuyên Quang 2023. Đến thăm còn có Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Võ Thành Huy.

(Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh (giữa) và Phó giám đốc Sở VHTTDL Võ Thành Huy (thứ 2 từ bên phải) chụp ảnh lưu niệm tại gian hàng; Ảnh: Nguyên Vũ)

Đại diện đơn vị tổ chức là Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch tỉnh đã giới thiệu với Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh về ý nghĩa chủ đề và thiết kế tổng thể gian hàng Du lịch Bình Thuận, các hoạt động giới thiệu, quảng bá hình ảnh điểm đến du lịch Bình Thuận “an toàn, thân thiện, hấp dẫn” đến người dân địa phương và du khách. Đặc biệt, gian hàng Du lịch Bình Thuận tham gia hội chợ lần này còn có khu trưng bày. giới thiệu những đặc sản địa phương, sản phẩm OCOP Bình Thuận. Phó chủ tịch UBND tỉnh cũng đã thăm hỏi, động viên cán bộ, viên chức Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch tỉnh tham gia trực và quảng bá tại gian hàng.

(Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh nghe giới thiệu các sản phẩm OCOP Bình Thuận trưng bày tại gian hàng; Ảnh: Nguyên Vũ)

Tham gia Hội chợ Thương mại - Du lịch Tuyên Quang 2023, Trung tâm Thông tin xúc tiên du lịch tỉnh thiết kế gian hàng Du lịch Bình Thuận có không gian mở trên diện tích gần 20m2 với chủ đề “Bình Thuận - Hội tụ xanh”. Thiết kế có tông xanh bắt mắt, điểm xuyến là những hình ảnh đẹp về thắng cảnh thiên nhiên, di tích văn hóa - lịch sử, các bãi biển thơ mộng… giới thiệu đến thị trường khách Tuyên Quang cũng như các tỉnh phía Bắc về một điểm đến an toàn, thân thiện và hấp dẫn.

(Khu vực trưng bày, giới thiệu đặc sản địa phương và sản phẩm OCOP; Ảnh: Nguyên Vũ)

Bên cạnh hình ảnh và sản phẩm du lịch, tại gian hàng Du lịch Bình Thuận còn có không gian trưng bày, giới thiệu những đặc sản địa phương, các sản phẩm OCOP Bình Thuận như: nước mắm Làng Chài Xưa, nước mắm Bà Hai, hải sản chế biến Đầm Sen, hải sản Quang Long, rượu vang thanh long Hàm Đức, rong nho biển Okinawa Hải Nam, bánh rế Hoàng Lam, thanh long sấy dẻo Bé Dũng. Được biết, kể từ ngày khai mạc 20/9 đến nay, bình quân mỗi ngày gian hàng Du lịch Bình Thuận đón hơn 500 lượt khách đến tham quan gian hàng, tìm hiểu thông tin về điểm đến và nghe giới thiệu về những đặc sản địa phương và sản phẩm OCOP Bình Thuận.

(Khách tham quan gian hàng Du lịch Bình Thuận rất đông; Ảnh: Nguyên Vũ)

Hội chợ Thương mại - Du lịch tỉnh Tuyên Quang năm 2023 diễn ra cho đến ngày 27/9. Được biết, đến với Chương trình du lịch “Qua những miền di sản Việt Bắc” lần thứ XIV và Lễ hội Thành Tuyên năm 2023, lần đầu tiên Bình Thuận còn có cộ đèn tham gia Lễ hội Thành Tuyên vào tối 23/9 với mô hình Tháp nước Phan Thiết trên con thuyền đang rẽ sóng ra khơi và dòng chữ Năm Du lịch quốc gia 2023 “Bình Thuận - Hội tụ xanh”.

Nguyên Vũ

 

28/04/2024
47 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Chiều 28/4, tại The Cliff Resort & Residences - Phan Thiết đã diễn ra nghi thức khai mạc Lễ hội “Chào hè lần thứ 10 năm 2024” (Hello Sunny 2024), trong đó hấp dẫn nhất là ngày hội thả diều rực rỡ sắc màu. Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bùi Thế Nhân đến dự và thực hiện thả cánh diều đầu tiên của “Ngày hội thả diều” lên bầu trời xanh thẳm.
24/04/2024
80 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Chiều 23/4, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức lớp bồi dưỡng và kiểm tra nghiệp vụ hướng dẫn viên du lịch tại điểm Đợt 1 năm 2024 tại huyện Phú Quý. Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Lan Ngọc đến dự và phát biểu khai mạc. Đến dự còn có lãnh đạo địa phượng và các ngành liên quan.
22/04/2024
1002 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Trong khuôn khổ tham gia Lễ hội Bánh dân gian Nam bộ lần thứ XI năm 2024 diễn ra tại Thành phố Cần Thơ, nghệ nhân Mai Văn Linh (Chi hội Đầu bếp chuyên nghiệp tỉnh) dự thi 2 món bánh dân gian là bánh Hòn và bánh Quai vạc đã xuất sắc giành giải A.
19/04/2024
1064 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Chiều 18/4, trong chuỗi hoạt dộng tham gia Lễ hội Bán dân gian Nam bộ lẩn thứ XI năm 2024, Bình Thuận dự tranh Hội thi Bánh dân gian với 2 món bánh dân gian đặc sản vùng biển Phan Thiết là bánh hòn và bánh quai vạc. Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Lan Ngọc đến dự xem và cỗ vũ.
17/04/2024
125 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Tối 17/7, tại Quảng trường Bình Thủy, thành phố Cần Thơ, đã diễn ra Lễ khai mạc Lễ hội Bánh dân gian Nam bộ lần thứ XI, năm 2024 với chủ đề “Đậm đà hương vị phương Nam”. Đến dự có lãnh đạo địa phương, lãnh đạo ngành du lịch một số tỉnh, thành. Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Thuận Nguyễn Lan Ngọc đến dự.
14/04/2024
333 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Sáng 14/4, tại khu vực công viên Võ Văn Kiệt đã diễn ra giải Đua xe đạp thành phố Phan Thiết mở rộng năm 2024. Đến dự có Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Huỳnh Ngọc Tâm, Phó chủ tịch UBND thành phố Phan Thiết kiêm Trưởng Ban tổ chức Nguyễn Nam Long; đến dự còn có đại diện lãnh đạo các ban ngành, các đơn vị tài trợ cùng đông đảo người dân và du khách.

Video - Clips

Liên kết Website