(DulichBinhthuan.com.vn).- Tối mai (4/4/), Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20 năm 2024 sẽ chính thức khai mạc tại Công viên 23/9, Quận 1. Do Trung tâm Xúc tiến du lịch TP.HCM phối hợp cùng Hiệp hội Du lịch tổ chức, thu hút khoảng 100 doanh nghiệp tham gia với 36 chương trình du lịch giảm giá từ 10 - 60%, trong đó có 23 chương trình du lịch nội đô tại Thành phố và 13 chương trình liên kết giữa Thành phố với các tỉnh lân cận.
Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20 năm 2024 là sự kiện thường niên khẳng định nỗ lực một năm phục hồi và phát triển của ngành du lịch TP.HCM, nhằm kích cầu du lịch nội địa trong dịp hè 2024, tạo điều kiện cho các địa phương và doanh nghiệp giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ du lịch đến du khách, qua đó tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch, tăng cường quảng bá điểm đến TPHCM nói riêng và Việt Nam nói chung. Ngày hội Du lịch TP.HCM cũng là cơ hội để các địa phương, doanh nghiệp trong cả nước đến giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, chương trình kích cầu hấp dẫn tới khách du lịch tại TP.HCM và cả nước.
Nhằm tăng cường công tác quảng bá, giới thiệu hình ảnh điểm đến “biển xanh - cát trắng - nắng vàng”, Du lịch Bình Thuận tham gia các hoạt động trong khuôn khổ Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20 năm 2024, trong đó thiết kế gian hàng Du lịch Bình Thuận với logo chính Du lịch Bình Thuận - An toàn, thân thiện và hấp dẫn. Với thiết kế không gian mở, tông màu xanh chủ đạo phông nền cách điệu từ vầng thái dương và những cánh buồm tượng trưng môn Lướt ván diều, điểm xuyến thêm một số thắng cảnh nổi tiếng của Bình Thuận. Điểm nhấn của gian hàng Du lịch năm nay là cổng chào lấy cảm hứng từ kiến trúc tháp Chăm huyền bí với lời mời chào qua hình ảnh mascot “Em bé Thanh Long”.
(Thi công gian hàng; Ảnh: Nguyên Vũ)
Bên cạnh giới thiệu tiềm năng, lợi thế và những nét đẹp hấp dẫn của điểm đến du lịch tại gian hàng Du lịch Bình Thuận, tham gia Ngày hội Du lịch TP.HCM lần 20 năm 2024, ngành Du lịch tỉnh còn tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp tham gia gian hàng du lịch tìm kiếm đối tác, mở rộng giao lưu hợp tác, gặp gỡ khách hàng, giới thiệu thương hiệu, hình ảnh, sản phẩm du lịch, dịch vụ, chương trình kích cầu đặc biệt chỉ có trong kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 và mùa du lịch hè 2024 đến với thị trường khách nội địa trọng điểm TP.HCM và các tỉnh, thành phía Nam.
(Ảnh: Nguyên Vũ)
Tại gian hàng Du lịch Bình Thuận do Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch tỉnh tổ chức cùng sự tham gia quảng bá trực tiếp tại của các doanh nghiệp (Hoàng Ngọc Resort, Sea Links City, Hòn Bà La Gi Beach Resort, Blue Ocean Resort, Mũi Né Nhỏ Resort) và gửi ấn phẩm quảng bá của các doanh nghiệp (TTC World Tà Cú, Sailing Bay Resort, Nhà hàng Cây Bàng, Hiệp hội Thanh long Bình Thuận) sẽ liên tục diễn ra các hoạt động như: giới thiệu đặc sản địa phương, sản phẩm OCOP; các chương trình nghệ thuật; games show du lịch có thưởng; chương trình khuyến mãi “Giờ vàng du lịch Bình Thuận”; chiếu video clip giới thiệu điểm đến; quà tặng lưu niệm; Bốc thăm trúng quà may mắn.... Tại gian hàng Du lịch Bình Thuận còn giới thiệu chuỗi sự kiện, hoạt động văn hóa, thể thao quy mô liên tỉnh, quốc gia và quốc tế diễn ra trong năm 2024 tại Bình Thuận.
Nguyên Vũ