VN EN
Hotline: (0252) 3810 801 - (0252) 3608 222
Mũi Né vào top 10 địa điểm du lịch lãng mạn dành cho cặp đôi
Ngày đăng: 07/07/2023 396 lượt xem

(DulichBinhthuan.com.vn).- Theo một trang website chuyên bán “tour trực tuyến”, Mũi Né - Phan Thiết (Bình Thuận) xếp thứ 3 trong top 10 địa điểm du lịch lãng mạn dành cho các cặp đôi được du khách lựa chọn trong mùa hè này. Ngoài ra, trong top 10, Bình Thuận còn có địa điểm Mũi Kê Gà ở vị trí thứ 9.

(Mũi Né rực rỡ nắng gió, cát vàng; Ảnh: bazantravel.com)

Với slogan “Mũi Né rực rỡ nắng gió, cát vàng”, địa danh du lịch nổi tiếng của thành phố Phan Thiết được miêu tả như sau:  Nếu hai bạn đều không ngại nắng gió, thích thú những hoạt động ngoài trời năng động, Mũi Né là địa điểm du lịch cặp đôi phù hợp nhất với bạn. Mũi Né có những đồi cát bất tận, lãng mạn kiểu rất thiên nhiên, hoang dã. Biển Phan Thiết cũng có nhiều cảnh đẹp quyến rũ… Tại đây, hai bạn có thể cùng dạo đồi cát bay hoặc trải nghiệm xe jeep dạo đồi cát siêu cool ngầu tại Bàu Trắng.

(Kỳ vĩ Bàu Trắng; Ảnh: bazantravel.com)

Với cảnh quan biển và đồi cát rất đặc sắc của Mũi Né, các bạn sẽ có những shot ảnh, bộ ảnh cặp đôi vô cùng lãng mạn, giàu cảm xúc… Mũi Né thực sự là địa điểm du lịch lãng mạn cho cặp đôi phù hợp nhất trong mùa hè. Biển, nắng, gió, cát Mũi Né chắc chắn sẽ thổi bay hết những lo toan, muộn phiền của hai bạn, kéo hai bạn xích lại gần nhau hơn, gắn bó và yêu thương nhau hơn…

(Địa điểm lãng mạn dành cho các cặp đôi; Ảnh: bazantravel.com)

Có “tít phụ” Check-in Mũi Kê Gà được giới thiệu là điểm đến hay ho để bạn trải nghiệm trên đảo hoang sơ cùng với người thương. Bạn sẽ phải ngỡ ngàng trước cảnh bình minh huyền ảo mê hoặc nơi đây khi dậy sớm. Mũi Kê Gà được xem như con mắt thần của tỉnh Bình Thuận. Vẻ đẹp hoang sơ, dung dị của nó đã làm động lòng biết bao du khách trong và ngoài nước. Để tới được mũi Kê Gà, bạn sẽ phải chèo thuyền thúng như bao ngư dân nơi đây. Bạn sẽ cùng người thương vui đùa trên bãi đá, tung tăng trên bãi cát trắng mịn, hòa mình vào nước biển xanh trong, thơ mộng. Nếu chuẩn bị đồ đạc kỹ càng, bạn sẽ có một đêm cắm trại, thưởng thức bữa tối ra trò trên bãi biển.

(Hải đăng Kê Gà; Ảnh: bazantravel.com)

Top 10 địa điểm du lịch lãng mạn dành cho cặp đôi vào mùa hè lần lượt xếp hạng như sau: Thành phố tình yêu Đà Lạt; Địa điểm du lịch lãng mạn cho cặp đôi ở Huế; Mũi Né rực rỡ nắng gió, cát vàng; Địa điểm du lịch lãng mạn cho cặp đôi ở Sapa; Ngắm bình minh ở đảo Thạnh An; Địa điểm du lịch lãng mạn cho cặp đôi ở Đà Nẵng; Vi vu đến phố biển Vũng Tàu; Picnic lãng mạn ở Hồ Trị An; Check-in Mũi Kê Gà; Vịnh Hạ Long.

(Vùng biển Kê Gà thơ mộng; Ảnh: bazantravel.com)

Nguyên Vũ

 

28/04/2024
56 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Chào mừng Đại lễ 30/4, 1/5, đồng thời tạo không khí vui tươi phục vụ du khách, tối 27/4, tại Quảng trường biển Bikini Beach - NovaWorld Phan Thiet đã diển ra đêm nhạc sôi động chủ đề “Non sông thống nhất”. Đây là đêm nhạc trong khuôn khổ Lễ hội Âm nhạc - Summer Vibe Fest do NovaWorld Phan Thiet tổ chức.
25/04/2024
52 lượt xem
Nếu có dự định đến Phú Quý mùa hè năm nay, du khách có thể lưu ngay những địa chỉ sau để tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn trên hòn đảo yên bình.
21/04/2024
191 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Kỷ niệm 20 năm ra đời và phát triển, đồng thời chào đón Đại lễ 30/4 và 1/5 sắp đến, Pandanus Resort (Mũi Né, Phan Thiết) giới thiệu chương trình ẩm thực và giải trí độc đáo để tri ân khách hàng đã luôn ủng hộ, đồng hành trong hành trình phát triển, tự hào mang đến dịch vụ hiếu khách suốt thời gian qua.
20/04/2024
431 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Với sự xuất hiện của lễ hội âm nhạc sôi động quy tụ nhiều tên tuổi nghệ sĩ đình đám; những màn trình diễn carnival sắc màu; “vạn trải nghiệm” vui chơi giải trí hấp dẫn và đặc biệt là những màn pháo hoa rực rỡ trên bầu trời biển, NovaWorld Phan Thiet sẽ là điểm phải đến trải nghiệm trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 sắp đến.
19/04/2024
346 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Mới đây, Booking.com đưa ra dự đoán dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 sắp đến, 75% du khách Việt sẽ tìm kiếm những điểm đến mát mẻ nhằm thoát khỏi cơn nóng khi nhiệt độ trung bình ngày một tăng, trong đó có thành phố Phan Thiết (Bình Thuận).
14/04/2024
145 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Sáng 13/4, tại Điểm Du lịch sinh thái Bàu Trắng, đã diễn ra nghi thức khai mạc giải thể thao 3 môn phối hợp “Bơi, chạy, trượt đồi cát” Bắc Bình - Bình Thuận mở rộng lần thứ X năm 2024. Đến dự có Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Huỳnh Ngọc Tâm; đến dự còn có đại diện các sở ngành liên quan, lãnh đạo địa phương. Rất đông ngườii dân và du khách đến xem và cổ vũ.

Video - Clips

Liên kết Website