VN EN
Hotline: (0252) 3810 801 - (0252) 3608 222
Bình Thuận sẵn sàng đón khách nghỉ lễ Quốc khánh
Ngày đăng: 21/08/2017 1789 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Với dự báo sẽ có 41.148 lượt khách, trong đó khách quốc tế có khoảng 3.029 lượt đến Phan Thiết - Bình Thuận tham quan và nghỉ ngơi dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm nay kéo dài trong 3 ngày, ngay từ giữa tháng 8 tỉnh Bình Thuận đã triển khai nhiều giải pháp để khẳng định hình ảnh điểm đến an toàn và thân thiện chào đón khách.


(Không gian du lịch trong lành; Ảnh: Nguyên Vũ)

Thông qua chỉ đạo của Sở Công thương, Chi cục Quản lý thị trường Bình Thuận đã và đang tăng cường quản lý địa bàn, giám sát chặt chẽ các đối tượng kinh doanh, kịp thời phát hiện và ngăn chặn ngay các hành vi vi phạm pháp luật thương mại. Đối với những địa bàn có nhiều khu, điểm du lịch như thành phố Phan Thiết, thị xã La Gi, Tuy Phong, Hàm Thuận Nam sẽ chủ động thành lập các Tổ kiểm tra để thực hiện nhiệm vụ trong suốt kỳ nghỉ lễ về vệ sinh an toàn thực phẩm, thực hiện niêm yết giá và bán đúng giá niêm yết phòng nghỉ và dịch vụ, thực hiện ghi nhãn hàng hóa. Cũng trên địa bàn các trọng điểm du lịch công tác vệ sinh đảm bảo môi trường du lịch trong lành luôn được duy trì thường xuyên, nhất là tại các bãi biển, các khu vui chơi, giải trí thu hút du khách.
Công tác bảo đảm an toàn trật tự cũng được triển khai liên tục. Ngành công an thường xuyên phối hợp với các địa phương trọng điểm du lịch kiểm tra, kiểm soát tình hình an ninh trật tự, môi trường tự nhiên và xã hội để kip thời chấn chỉnh. Trước, trong và sau kỳ nghỉ lễ Quốc khánh thường xuyên thực hiện công tác đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, vệ sinh môi trường, quản lý dịch vụ hàng rong, nhất là tại các điểm tham quan, di tích lịch sử. Bên cạnh đảm bảo an ninh trật tự, ngành du lịch Bình Thuận thực hiện nhiều giải pháp đối với công tác “thông tin hỗ trợ du khách”. Cụ thể, Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch tăng cường công tác hỗ trợ du khách tại Ga Phan Thiết; lắp đặt thêm trụ xoay thong tin du lịch tại Hàm Tiến, các pa nô thông báo số điện thoại đường dây nóng và đảm bảo thông suốt 2 số điện thoại đường dây nóng 0252.608222 và 0252.810801 tại các khu du lịch, điểm tham quan, khu mua sắm, ẩm thực, giải trí để sẵn sàng hỗ trợ khách du lịch khi đến tham quan, vui chơi và nghỉ dưỡng tại Bình Thuận.


(Tác phẩm cát "Trạng Quỳnh chữa bệnh" Ảnh: Nguyên Vũ)

Do dịp lễ Quốc khánh năm nay cũng là thời điểm du lịch Bình Thuận hưởng ứng tham gia chương trình kích cầu du lịch nội địa, nên nhiều doanh nghiệp, hãng lũ hành, điểm tham quan thực hiện nhiều gói giảm giá từ 10 – 50% ản phẩm, dịch vụ, vé tour tuyến du lịch và vé tham quan, Đó là các doanh nghiệp: Pandanus Resort, Sealinks City, Muine Bay Resort, Làng Tre, The Beach Resort, khách sạn Hoàng Long, Lữ hành 1001 đêm, Lữ hành Mũi Né, Toàn Hương Phan Thiết, di tích Thap Pô Sah Inư. Bên cạnh đó, một số địa điểm tham quan độc đáo của địa phương cũng đã sẵn sàng chào đón du khách như Sân khấu nhạc nước với vở nhạc kịch mới, Công viên tượng cát Phan Thiết có thêm một số tác phẩm mới của các nghệ nhân quốc tế, sản phẩm du lịch cộng đồng trải nghiệm hoạt động sản xuất thanh long Phú Mỹ…
Cùng với việc ổn định giá cả, đầu tư nâng chất lượng dịch vụ của các doanh nghiệp và đảm bảo an ninh trật tự, môi trường sạch đẹp, điểm đến Phan Thiết - Bình Thuận còn làm hài lòng du khách khắp nơi với thời tiết lý tưởng, tổ chức các hoạt dộng văn hoá, thể thao và du lịch hấp dẫn và nhất là những bãi biển nhộn nhịp và trong lành. (Ảnh: Đồi cát Mũi Né và ẩm thực biển vẫn luôn hấp dẫn du khách)
Nguyên Vũ
04/09/2017
1672 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Bên cạnh bãi biển đẹp, thiết kế không gian độc đáo, trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh năm nay Coco Beach Camp (xã Tân Phước, thị xã La Gi) còn thu hút đông du khách bằng nhiều hoạt động sôi nổi và kỳ thú, trong đó có lễ hội thả diều trên bãi biển.
03/09/2017
1554 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Nhằm phục vụ du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng dịp Quốc khánh 2/9 năm nay, Hiệp hội Du lịch Bình Thuận đã tổ chức Lễ hội ẩm thực đường phố Mũi Né từ 2 - 3/9 tại trục đường Nguyễn Đình Chiểu, khu vực phía trước Biển Xanh Resort.
02/09/2017
1469 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Bắt đầu tư 16giờ chiều 2/9, bãi biển Đồi Dương - Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) đã đông nghịt người dân và du khách. Không chỉ dưới bãi biển mà khu vực công viên Đồi Dương và dọc tuyến đường Lễ Lợi cũng nhộn nhịp khách tham quan.
01/09/2017
1489 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Sáng 1/9/2017, ga Phan Thiết nhộn nhịp hẳn lên với khoảng 1.100 lượt khách đến tham quan Bình Thuận dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm nay. Theo ghi nhận của chúng tôi, gần như tất cả các vé tàu tuyến Sài Gòn - Phan Thiết trong 2 ngày 1 và 2/9 đã được bán hết.
31/08/2017
1477 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Nhằm tăng cường năng lực phục vụ du khách nghỉ lễ quốc khánh 2017 được dự báo tăng cao, Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam sẽ tổ chức chạy thêm 26 chuyến trên các tuyến trong các ngày từ 31/8 - 4/9/2017, trong đó, chạy thêm 12 chuyến từ Sài Gòn đến Phan Thiết, Nha Trang, Quy Nhơn và ngược lại.
30/08/2017
1522 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn)).- Nằm cách trung tâm thành phố Phan Thiết chừng 7km, trên tuyến đường đi khu du lịch cao cấp Hàm Tiến - Mũi Né, tháp Pô Sah Inư đã sẵn sàng đón khách đến tham quan dịp lễ Quốc khánh 2/9 sắp đến.

Video - Clips

Liên kết Website