VN EN
Hotline: (0252) 3810 801 - (0252) 3608 222
Khởi động giải Golf Bình Thuận - Hội tụ xanh 2023
Ngày đăng: 11/10/2023 307 lượt xem

(DulichBinhthuan.com.vn).- Giải Golf Bình Thuận - Hội tụ xanh 2023 do Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh tổ chức hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia 2023 “Bình Thuận - Hội tụ xanh”, chào mừng kỷ niệm 28 năm Ngày Du lịch Bình Thuận (24/10/1995 - 24/10/2023). Giải sẽ diễn ra vào ngày 14/10 tại cụm sân golf PGA NovaWorld Phan Thiet.

(Ảnh: Nguyên Vũ)

Tham gia tranh tài tại giải có gần 200 gôn thủ đến từ các hội, câu lạc bộ Golf Bình Thuận và các tỉnh, thành lân cận như: Ninh Thuận, TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu, Lâm Đồng, Khánh Hòa. Các gôn thủ tham gia sẽ tranh tài theo thể thức đấu gậy cá nhân nam, nữ theo 3 bảng dựa trên Handicap là Bảng A, Bảng B và Bảng C.

Theo Ban Tổ chức, giải Golf Bình Thuận - Hội tụ xanh 2023 có sự ủng hộ, đồng hành từ cộng đồng các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, các công ty lữ hành, du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn, resort với cùng chung một mục tiêu tạo thêm sự đa dạng, hấp dẫn cho chuỗi hoạt động trong năm Du lịch Quốc gia 2023, góp phần quảng bá cho ngành du lịch tỉnh nhà và đặc biệt là quảng bá cho du lịch golf của Bình Thuận - điểm đến mới trên bản đồ du lịch Golf trong nước và quốc tế.

(Ảnh: Nguyên Vũ)

Điểm nhấn tại giải Golf Bình Thuận - Hội tụ xanh 2023 còn đến từ những trải nghiệm mới mẻ và đầy cuốn hút từ địa điểm diễn ra giải đấu - Cụm sân golf PGA NovaWorld Phan Thiet. Ngoài ra, giải Golf sẽ gây quỹ để hỗ trợ cho 24 học sinh nghèo vượt khó học giỏi của xã Tiến Thành, thành phố Phan Thiết và trao tặng quỹ “Tiếp bước cho em đến trường” tỉnh Bình Thuận.

Tham gia Giải Golf Bình Thuận - Hội tụ xanh 2023, các gôn thủ sẽ có cơ hội trải nghiệm hệ tiện ích du lịch - vui chơi - giải trí đa dạng và đẳng cấp tại đại đô thị NovaWorld Phan Thiet như hệ thống resort 5 sao quốc tế Movenpick hay Radisson; biệt thự nghỉ dưỡng tiện nghi; tuyến phố thương mại Festival Street với hơn 50 thương hiệu ẩm thực, mua sắm; chuỗi nhà hàng, beach club đa phong cách trên bãi biển như Hải Cảng Seafood, Aloha Beach Club…

(Ảnh: Nguyên Vũ)

Cụm sân golf PGA NovaWorld Phan Thiet 36 hố là tiện ích nổi bật nằm trong lòng Đô thị Kinh tế - Du lịch - Giải trí NovaWorld Phan Thiet quy mô 1.000ha, được thiết kế bởi huyền thoại Greg Norman, mang đến khung cảnh đại dương tuyệt đẹp cùng những trải nghiệm phong phú và đa dạng cho cuộc chơi của bất kì gôn thủ nào. Đây cũng là cụm sân golf duy nhất tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn và có bản quyền độc quyền từ Hiệp hội Golfer chuyên nghiệp Mỹ (PGA) để tổ chức các giải thi đấu trong hệ thống tổ chức này. 

Với việc đăng cai Năm Du lịch quốc gia 2023 “Bình Thuận - Hội tụ xanh”, Bình Thuận đang tiếp tục tập trung khai thác tiềm năng, lợi thế xây dựng sản phẩm du lịch hấp dẫn, mới lạ, phù hợp thị hiếu của du khách, góp phần thúc đẩy ngành Du lịch phát triển. Sự kiện lần này còn có ý nghĩa lớn trong việc quảng bá, kích cầu du lịch địa phương, đưa Bình Thuận trở thành điểm đến du lịch golf hấp dẫn trong khu vực. Đồng thời, đây cũng là dịp để cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân Bình Thuận và các tỉnh, thành lân cận kết nối giao lưu, tìm kiếm cơ hội đầu tư phát triển kinh tế - du lịch.

(Ảnh: Nguyên Vũ)

Được biết, Năm Du lịch quốc gia 2023 “Bình Thuận - Hội tụ Xanh’ với hơn 200 sự kiện văn hóa, thể thao và du lịch quy mô liên tỉnh, quốc gia và quốc tế đã, đang và sẽ diễn ra liên tục đến hết năm 2023 như: Tuần lễ văn hóa đường phố, Festival Nghệ thuật biểu diễn thế giới; Giải đua thuyền Rowing và Canoeing câu lạc bộ toàn quốc; Tuần lễ Vàng Du lịch Bình Thuận; giải Lướt ván diều - lướt ván buồm quốc tế …, thu hút đông đảo du khách trong nước, quốc tế đến với Bình Thuận thời gian qua và dự kiến sẽ bùng nổ trong dịp cuối năm với nhiều hoạt động lễ hội hấp dẫn, qui mô.

Nguyên Vũ

 

16/05/2024
34 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang vừa ban hành kế hoạch tổ chức Cuộc thi sáng tạo video clip Du lịch An Giang năm 2024 chủ đề “An Giang trong trái tim tôi”.
13/05/2024
85 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Chào mừng 20 năm thành lập (2004 – 2024) và mang Mũi Né - Phan Thiết đến gần hơn với du khách bốn phương, đồng thời để tri ân khách hàng gần xa đã luôn yêu mến, ủng hộ khu nghỉ dưỡng trong suốt thời gian qua, Pandanus Resort dành gói ưu đãi đặc biệt giảm 20% khi đặt phòng trực tiếp với resort cho kỳ nghỉ tháng 5 sắp tới.
12/05/2024
89 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bến Tre vừa ban hành thể lệ cuộc thi sáng tác video clip và thi ảnh đẹp du lịch Bến Tre năm 2024 trên Ứng dụng du lịch thông minh Bến Tre (App BenTre Tourism), chủ đề “Tôi yêu Xứ Dừa”.
09/05/2024
84 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Trong khuôn khổ chương trình xúc tiến du lịch Bình Thuận tại Hàn Quốc, sáng 7/5, đoàn công tác tỉnh Bình Thuận do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Đại sứ Du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc Lý Xương Căn.
04/05/2024
350 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Ngày 3/5, tại bãi tắm Sandy 2 (Hòn Đen) thuộc xã Long Hải, huyện đảo Phú Quý (Bình Thuận) đã diễn ra Lễ hội chèo Sup (Stand-up Paddleboarding). Sự kiện do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận phối hợp Công ty Cổ phần đầu tư Sandy Boutique House tổ chức với sự tham gia tranh tài của gần 150 vận động viên chuyên và không chuyên trong nước và quốc tế.
30/04/2024
741 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Theo báo cáo của Ban quản lý Điểm du lịch Bàu Trắng (xã Hòa Thắng, huyện Bắc Bình), trong những ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5, (27/4 - 30/4) có trên 6.700 lượt khách đến tham quan và trải nghiệm các dịch vụ vui chơi, giải trí tại điểm du lịch sinh thái Bàu Trắng.

Video - Clips

Liên kết Website