VN EN
Hotline: (0252) 3810 801 - (0252) 3608 222
Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch dành giải nhì hội thi “Gia đình yêu thương”
Ngày đăng: 09/07/2020 1239 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Kỷ niệm Ngày gia đình Việt Nam 28/6, Công đoàn Viên chức (CĐVC) tỉnh tổ chức hội thi “Gia đình yêu thương” lần thứ II năm 2020. Tham gia hội thi, liên quân CĐVC Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch và Nhà hát Ca múa nhạc Biển Xanh đã xuất sắc giành giải nhì.

(
(Chủ tịch CĐCS Trung tâm Thông itn xúc tiến du lịch Trần Thị Lý Tuyền nhận giải thưởng;
Ảnh: Nguyên Vũ)
Đặc biệt ở phần thi “Bếp yêu thương”, Liên quân đã dự thi các món ăn dân dã, đậm đà hương vị miền biển là “Cá ngừ nhúng dấm” và “Tôm chua cay”. Bên cạnh việc trang trí rất đẹp các món ăn, Liên quân còn tạo ấn tượng nơi Ban giám khảo qua cách trang trí bàn ăn có chủ đề Làng Chài. Đó là mô hình thu nhỏ cuộc sống làng chài của người dân biển Bình Thuận, vừa giới thiệu các món ngon địa phương đến với bạn bè và du khách, vừa mang thông điệp khai thác sản vật từ biển không quên nhiệm vụ bảo vệ, giữ gìn tài nguyên biển đảo, trong đó có Hoàng Sa và Trường Sa.


(Cá ngừ nhúng dấm; Ảnh: Nguyên Vũ)
 
(Tôm chua cay; Ảnh: Nguyên Vũ)

 
Kết quả, liên quân CĐVC Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch và Nhà hát Ca múa nhạc Biển Xanh xuất sắc giành giải nhì (cộng thêm điểm thi lý thuyết) cùng với Bảo hiểm xã hội tỉnh; liên quân Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Ban Dân vận Tỉnh ủy đã đạt giải nhất; Ban tổ chức còn trao 2 giải ba, 3 giải khuyến khích và 2 giải phụ về lý thuyết và nấu ăn cho các đội xuất sắc.


(Trái cây tráng miệng  Ảnh:Nguyên Vũ)

Được biết, tham gia hội thi có gần 100 cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc 16 CĐCS cụm II, III, V, tranh tài ở 2 nội dung là thi trắc nghiệm lý thuyết và chế biến mâm cơm cho gia đình. Trong đó, phần lý thuyết gồm nội dung về Luật Phòng chống bạo lực gia đình, Luật Bảo hiểm xã hội, các chế độ, chính sách dành cho lao động nữ. Đối với phần thi nấu ăn, trong thời gian 60 phút các đội chế biến và trưng bày một mâm cơm hoàn chỉnh cho 10 người ăn với 2 món ăn chính, kèm với nước uống, trái cây đảm bảo dinh dưỡng và vệ sinh thực phẩm.
Lý Tuyền

25/04/2024
38 lượt xem
Nếu có dự định đến Phú Quý mùa hè năm nay, du khách có thể lưu ngay những địa chỉ sau để tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn trên hòn đảo yên bình.
21/04/2024
188 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Kỷ niệm 20 năm ra đời và phát triển, đồng thời chào đón Đại lễ 30/4 và 1/5 sắp đến, Pandanus Resort (Mũi Né, Phan Thiết) giới thiệu chương trình ẩm thực và giải trí độc đáo để tri ân khách hàng đã luôn ủng hộ, đồng hành trong hành trình phát triển, tự hào mang đến dịch vụ hiếu khách suốt thời gian qua.
20/04/2024
408 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Với sự xuất hiện của lễ hội âm nhạc sôi động quy tụ nhiều tên tuổi nghệ sĩ đình đám; những màn trình diễn carnival sắc màu; “vạn trải nghiệm” vui chơi giải trí hấp dẫn và đặc biệt là những màn pháo hoa rực rỡ trên bầu trời biển, NovaWorld Phan Thiet sẽ là điểm phải đến trải nghiệm trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 sắp đến.
19/04/2024
341 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Mới đây, Booking.com đưa ra dự đoán dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 sắp đến, 75% du khách Việt sẽ tìm kiếm những điểm đến mát mẻ nhằm thoát khỏi cơn nóng khi nhiệt độ trung bình ngày một tăng, trong đó có thành phố Phan Thiết (Bình Thuận).
14/04/2024
143 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Sáng 13/4, tại Điểm Du lịch sinh thái Bàu Trắng, đã diễn ra nghi thức khai mạc giải thể thao 3 môn phối hợp “Bơi, chạy, trượt đồi cát” Bắc Bình - Bình Thuận mở rộng lần thứ X năm 2024. Đến dự có Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Huỳnh Ngọc Tâm; đến dự còn có đại diện các sở ngành liên quan, lãnh đạo địa phương. Rất đông ngườii dân và du khách đến xem và cổ vũ.
12/04/2024
282 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Lễ hội Bánh dân gian Nam bộ lần thứ XI năm 2024 sẽ được tổ chức từ ngày 17/4 - 21.4 (nhằm ngày 9 - 13.3 Âm lịch) tại Quảng trường quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ., dự kiến có quy mô từ 200 - 250 gian hàng bánh dân gian, ẩm thực, đặc sản vùng mie2n, sản phẩm OCOP các tỉnh, thành cả nước.

Video - Clips

Liên kết Website