VN EN
Hotline: (0252) 3810 801 - (0252) 3608 222
Thích thú cảm giác cùng “dù bay” tại biển Hòn Rơm
Ngày đăng: 09/05/2016 1251 lượt xem
Hòn Rơm - Mũi Né từ lâu đã trở thành một điểm đến không còn xa lạ với nhiều du khách trong nước và quốc tế. Với chiều dài hơn 17 km, bãi biển Hòn Rơm - Mũi Né là một trong những bãi biển khá sầm uất và thu hút một lượng khách không nhỏ đến tham quan, vui chơi và giải trí vào các dịp cuối tuần, lễ, tết. Ngoài bãi biển đẹp và  hoang sơ, hải sản tươi sống và giá cả dịch vụ phải chăng, các khu du lịch dã ngoại ở Hòn Rơm còn được nhiều bạn trẻ biết đến với những môn thể thao biển cảm giác mạnh như: cano, dù bay, lướt ván…


Phải cần đến 6 nhân viên để thực hiện một chuyến bay thành công

Trong số đó, dù bay là một trong những môn thể thao mạo hiểm hấp dẫn nhất trên biển, khi ca-nô được vận hành cộng với sức gió thì dù sẽ được kéo đi và bay lên trên không. Du khách khi tham gia môn thể thao này sẽ được trang bị áo phao và được bảo vệ bằng các dây khóa an toàn ngang bụng và hông. Khi dù được kéo bay lên cao, người chơi sẽ được treo lơ lửng ở độ cao từ 70 - 100 m, ở đó có thể thỏa thích ngắm toàn cảnh biển tuyệt đẹp mà không nơi nào có được.
Du khách Diễm Tiên, 28 tuổi ở Long An chia sẻ: “Lúc đầu khi mới bay lên cao, tôi thật sự rất sợ nhưng rồi sau đó tôi cảm thấy rất tuyệt khi đang lơ lửng trên không trung và chiêm ngưỡng vẻ đẹp toàn cảnh biển bên dưới. Mọi ưu tư buồn phiền trong cuộc sống dường như tan biến. Cảm giác khi ở trên cao thật tuyệt và khác lạ làm sao!”. Thật vậy, cảm giác chao nghiêng, lượn quanh cùng cánh dù theo chiều gió chính là điểm nhấn mang đến cho bạn những trải nghiệm “để đời”. Chi phí cho mỗi chuyến “bay” như vậy là 600.000 đồng/chuyến/2 người trong khoảng thời gian từ 10 - 15 phút. Mỗi chuyến “bay” cơ sở tổ chức trò chơi phải huy động từ 6 - 7 người để thực hiện tất cả các công đoạn, từ chuẩn bị cho đến khi chuyến “bay” kết thúc và đưa du khách vào bờ an toàn.


Du khách được kéo bay lên không trung cùng cánh diều

Theo anh Trung, 42 tuổi - chủ cơ sở kinh doanh môn thể thao dù bay cho biết, an toàn cho du khách là một trong những tiêu chí hàng đầu của chúng tôi khi tổ chức trò chơi này. Những nhân viên được thuê đều là những người giàu kinh nghiệm và được đào tạo kỹ năng cứu hộ cho người chơi và thậm chí cho du khách tắm biển trong khu vực. Dịp cuối tuần hay lễ, tết là thời điểm khách đông nhất nên nhu cầu rất cao, từ 30 - 40 chuyến/ngày nghỉ lễ và từ 15 - 20 chuyến/ngày cuối tuần.
Nếu một lần đến với biển Hòn Rơm vào những dịp cuối tuần hay ngày nghỉ lễ, bạn hãy một lần thử cảm giác mới lạ này để lưu lại những ấn tượng đẹp nhất về bãi biển, con người, môi trường và thiên nhiên nơi đây.
Mỹ Thiện (Theo Báo Bình Thuận)
 
25/04/2024
26 lượt xem
Nếu có dự định đến Phú Quý mùa hè năm nay, du khách có thể lưu ngay những địa chỉ sau để tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn trên hòn đảo yên bình.
21/04/2024
187 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Kỷ niệm 20 năm ra đời và phát triển, đồng thời chào đón Đại lễ 30/4 và 1/5 sắp đến, Pandanus Resort (Mũi Né, Phan Thiết) giới thiệu chương trình ẩm thực và giải trí độc đáo để tri ân khách hàng đã luôn ủng hộ, đồng hành trong hành trình phát triển, tự hào mang đến dịch vụ hiếu khách suốt thời gian qua.
20/04/2024
401 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Với sự xuất hiện của lễ hội âm nhạc sôi động quy tụ nhiều tên tuổi nghệ sĩ đình đám; những màn trình diễn carnival sắc màu; “vạn trải nghiệm” vui chơi giải trí hấp dẫn và đặc biệt là những màn pháo hoa rực rỡ trên bầu trời biển, NovaWorld Phan Thiet sẽ là điểm phải đến trải nghiệm trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 sắp đến.
19/04/2024
336 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Mới đây, Booking.com đưa ra dự đoán dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 sắp đến, 75% du khách Việt sẽ tìm kiếm những điểm đến mát mẻ nhằm thoát khỏi cơn nóng khi nhiệt độ trung bình ngày một tăng, trong đó có thành phố Phan Thiết (Bình Thuận).
14/04/2024
143 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Sáng 13/4, tại Điểm Du lịch sinh thái Bàu Trắng, đã diễn ra nghi thức khai mạc giải thể thao 3 môn phối hợp “Bơi, chạy, trượt đồi cát” Bắc Bình - Bình Thuận mở rộng lần thứ X năm 2024. Đến dự có Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Huỳnh Ngọc Tâm; đến dự còn có đại diện các sở ngành liên quan, lãnh đạo địa phương. Rất đông ngườii dân và du khách đến xem và cổ vũ.
12/04/2024
280 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Lễ hội Bánh dân gian Nam bộ lần thứ XI năm 2024 sẽ được tổ chức từ ngày 17/4 - 21.4 (nhằm ngày 9 - 13.3 Âm lịch) tại Quảng trường quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ., dự kiến có quy mô từ 200 - 250 gian hàng bánh dân gian, ẩm thực, đặc sản vùng mie2n, sản phẩm OCOP các tỉnh, thành cả nước.

Video - Clips

Liên kết Website