VN EN
Hotline: (0252) 3810 801 - (0252) 3608 222
Giới thiệu về Bàu Trắng
Ngày đăng: 13/01/2022 2006 lượt xem

Giữa một vùng cát khô nóng bỏng với hàng trăm hécta rừng thấp ven biển tưởng chừng như thiếu sự sống, nhưng thiên nhiên lại ưu đãi và ban tặng cho vùng đất này hồ nước ngọt trải dài trên vùng cát trắng mênh mông ngút ngàn. 
 
Sự kết hợp kỳ diệu của thiên nhiên nơi vùng đất hoang sơ đầy năng và gió đã tạo nên cảnh quan Bàu Trắng như một bức họa kỳ vĩ, tuyệt đẹp, đầy sức lôi cuốn.
 
Cách trung tâm thành phố Phan Thiết 48,5km về hướng Đông Bắc, quần thể thắng cảnh Bàu Trắng bao gồm hai hồ nước là Bàu Ông, Bàu Bà, Đồi Trinh Nữ và hệ sinh thái rừng bao quanh hai hồ nước.
Bàu Trắng thuộc xã Hòa Thắng, huyện Bắc Bình. Nơi đây có khá ít cư dân sinh sống vì khí hậu khắc nghiệt, nhờ đó mà nơi đây còn giữ nguyên vẻ đẹp hoang sơ. Đến Bàu Trắng, bạn gần như hưởng trọn tuyệt đối vẻ đẹp tuyệt mĩ và khám phá nhiều điều kỳ thú ẩn chứa nơi đây mà ít người biết đến.
 
Cung đường này được rất nhiều phượt thủ bầu chọn là một trong những cung đường ấn tượng đáng đi nhất Việt Nam. Bạn chỉ cần một ngày là đủ để có một trải nghiệm thú vị và hoàn hảo trên cung đường này.
Nằm trên cung đường ven biển đẹp nhất Việt Nam với những cảnh đẹp hút hồn. Những đồi cát nhấp nhô, những bãi biễn trải dài như bất tận, tạo nên cảnh quan hùng vĩ có một không hai đang chờ bạn khám phá.

 

Bài viết: Phượng Lựu - Thanh Thoa

Nguồn ảnh: Internet

Thiết kế: Ngọc Sang

Video: Hoài Phương

 

 

03/01/2023
314 lượt xem
Bàu Trắng Bình Thuận là khu du lịch được rất nhiều người dân trong nước và quốc tế yêu thích với vô vàn cảnh đẹp mỹ miều cũng như các trò chơi trên cát hấp dẫn. Nơi đây còn được mệnh danh là: “Tiểu sa mạc Sahara” với những ngọn núi cát nhấp nhô lúc cao lúc thấp, hồ nước xanh trong veo rộng lớn thấp thoáng những bông sen nở rộ cuối mùa. Hãy cùng khám phá xem khu du lịch Bàu Trắng Bình Thuận có những trò chơi giải trí gì đặc biệt nữa nhé!
13/01/2022
536 lượt xem
Ảnh đẹp

Video - Clips

Liên kết Website