VN EN
Hotline: (0252) 3810 801 - (0252) 3608 222
Gian hàng Du lịch Bình Thuận nhộn nhịp khách tham quan
Ngày đăng: 08/04/2023 774 lượt xem

(DulichBinhthuan.com.vn).- Chiính thức mở cửa đón khách tham quan vào sáng 6/4, Gian hàng Du lịch Bình Thuận tham gia Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 19 năm 2023 đã liên tục đón khách tham quan đến tìm hiểu thông tin về sản phẩm, tour tuyến, chương trình khuyến mãi của doanh nghiệp và thưởng thức các hoạt động như biểu diễn nghệ thuật, ảo thuật, mini game có thưởng…

(Biểu diễn nghệ thuật tại gian hàng Du lịch Bình Thuận; Ảnh: Nguyên Vũ)

(Mini game Bong bóng may mắn; Ảnh: Nguyên Vũ)

Thống kê chưa đầy đủ, tính đến tối 7/4 (sau 2 ngày đón khách), đã có hàng trăm lượt khách cả trong và ngoài nước đến nhờ tư vấn thông tin về dịch vụ, sản phẩm, chương trình khuyến mãi, giảm giá… chuẩn bị cho mùa du lịch hè và dịp lễ 30/4, 1/5 kéo dài 5 ngày sắp đến. Hầu hết các doanh nghiệp tham gia quảng bá tại gian hàng như: Hoàng Ngọc Resort, Sea Links City, Pandanus Resort, Blue Ocean Resort, Sài Gòn - Mũi Né Resort, Mũi Né Nhỏ Resort, Du lịch Bờ Cát Vàng, Cơ sở Thanh long Bảo Long đều chuẩn bị khá chi tiết từng gói khuyến mãi, quà tặng dành cho nhiều đối tượng khách khác nhau chọn tour nghỉ lễ, trong đó các gói khuyến mãi 2N1Đ và 3N2Đ của các resort, khách sạn cao cấp luôn thu hút sự quan tâm của khách tham quan nhiều nhất.

(Giới thiệu thông tin cho khách; Ảnh: Nguyên Vũ)

(Quay số có thưởng của Pandanus Resort; Ảnh: Nguyên Vũ)

Anh Lê Anh Hùng (quận 1, TP.HCM), cho biết: “Do dịp nghỉ lễ sắp tới kéo dài, trong khi thời tiết tại TP.HCM ngày càng oi bức nên du lịch biển, nhất là vùng biển mát mẻ như Mũi Né luôn là lựa chọn của gia đình tôi. Ngoài chất lượg phòng nghỉ, tôi còn quan tâm đến các hoạt động giải trí, sự kiện văn hóa, thể thao quy mô nhân Năm Du lịch quốc gia 2023 để thưởng thức và trải nghiệm…”. Trong khi đó, anh Nguyễn Huy Hoàng (quận 10, TP.HCM) và bạn gái lại quan tâm đến các chương trình khuyến mãi, dịch vụ cộng thêm, điểm tham quan khi chọn Mũi Né cho kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 sắp đến”. Ngoài lưu trú, tour tham quan, khí hậu mát mẻ… đa số khách mua tour Phan Thiết còn rất háo hức với thông tin đường cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây chính thức đi vào hoạt động để được trải nghiệm cung đường cao tốc mới và đẹp nhất phía Nam…

(Ảnh: Nguyên Vũ)

(Mini game đố vui có thưởng; Ảnh: Hoài Phương)

Theo chương trình hoạt động, tại gian hàng Du lịch Bình Thuận do Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch tỉnh tổ chức và sự tham gia của các doanh nghiệp còn liên tục diễn ra các hoạt động như: Chương trình biễu diễn nghệ thuật; Giới thiệu văn hóa ẩm thực; Mini Game du lịch có thưởng; Chương trình khuyến mãi; Chiếu video clip giới thiệu điểm đến, Quà tặng lưu niệm; Bốc thăm trúng quà may mắn; Các điểm sống ảo.... cũng thu hút một lượng khách tham quan khá nhộn nhịp đến xem, trải nghiệm và check-in. Theo chị Vàng Anh (Sài Gòn - Mũi Né Resort), mỗi buổi hoạt động trong ngày, đều có khách ghé gian hàng nói chung và Sài Gòn - Mũi Né Resort nói riêng để tìm hiểu thông tin về du lịch Mũi Né và các chương trình đón lễ 30/4 và 1/5. Còn với Pandanus Resort, thông qua trò chơi “quay số trúng thưởng” cũng luôn có khá đông du khách tham gia.

(Chị Vàng Anh (bên phải); Ảnh: Nguyên Vũ)

(Mời khách thưởng thức nước ép thanh long; Ảnh: Nguyên Vũ)

Bên cạnh quảng bá tiềm năng, lợi thế và những nét đẹp hấp dẫn của điểm đến du lịch tại gian hàng Du lịch Bình Thuận, tham gia Ngày hội Du lịch TP.HCM lần 19 năm 2023, ngành Du lịch còn giới thiệu đến thị trường khách nội địa trọng điểm TP.HCM và các tỉnh, thành phía Nam các chương trình kích cầu đặc biệt chỉ có trong Năm Du lịch quốc gia 2023; chuỗi sự kiện hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia 2023 “Bình Thuận - Hội tụ xanh”, chương trình ẩm thực “Món ngon Bình Thuận” diễn ra chiều 8/4 có mời khách thưởng thức hương vị món Lẩu thả và Chả cuốn cá trích, nếm thử sản phẩm chế biến từ thanh long, chương trình nghệ thuật đặc sắc do Nhà hát Ca múa nhạc Biển Xanh - Bình Thuận biểu diễn, khung giờ “mưa quà tặng”, trình chiếu video clip về điểm đến “biển xanh - cát trắng - nắng vàng” … sẽ là những điểm cộng hấp dẫn và thú vị, tiếp tục níu chân khách tham quan ghé thăm gian hàng Du lịch Bình Thuận cho đến khi bế mạc Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 19 năm 2023 diễn ra vào tối 9/4 tại Công viên 23/9 (quận 1, TP.HCM).

(Du lịch Bờ Cát Vàng tư vấn thông tin du lịch cho khách tham quan; Ảnh: Nguyên 
Vũ)

(Du khách rất thích check-in tại gian hàng Du lịch Bình Thuận; Ảnh: Nguyên Vũ)

Nguyên Vũ

 

 

19/04/2024
434 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Chiều 18/4, trong chuỗi hoạt dộng tham gia Lễ hội Bán dân gian Nam bộ lẩn thứ XI năm 2024, Bình Thuận dự tranh Hội thi Bánh dân gian với 2 món bánh dân gian đặc sản vùng biển Phan Thiết là bánh hòn và bánh quai vạc. Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Lan Ngọc đến dự xem và cỗ vũ.
17/04/2024
93 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Tối 17/7, tại Quảng trường Bình Thủy, thành phố Cần Thơ, đã diễn ra Lễ khai mạc Lễ hội Bánh dân gian Nam bộ lần thứ XI, năm 2024 với chủ đề “Đậm đà hương vị phương Nam”. Đến dự có lãnh đạo địa phương, lãnh đạo ngành du lịch một số tỉnh, thành. Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Thuận Nguyễn Lan Ngọc đến dự.
14/04/2024
321 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Sáng 14/4, tại khu vực công viên Võ Văn Kiệt đã diễn ra giải Đua xe đạp thành phố Phan Thiết mở rộng năm 2024. Đến dự có Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Huỳnh Ngọc Tâm, Phó chủ tịch UBND thành phố Phan Thiết kiêm Trưởng Ban tổ chức Nguyễn Nam Long; đến dự còn có đại diện lãnh đạo các ban ngành, các đơn vị tài trợ cùng đông đảo người dân và du khách.
11/04/2024
217 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Tối 7/4, tại công viên 23/9 (quận 1, TP.HCM) đã diễn ra Lễ Bế mạc Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20 năm 2024 có chủ đề “20 năm hành trình sống động”. Gian hàng Du lịch Bình Thuận tham gia quảng bá tại Ngày hội đã đạt giải Khuyến khích cho nội udng Gian hàng tự dựng có thiết kế đẹp.
05/04/2024
235 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Tối 4/4, Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20 năm 2024 đã chính thức khai mạc tại Công viên 23/9, Quận 1. Tham dự có đồng chí Trương Mỹ Hoa, nguyên Phó Chủ tịch nước; Phan Văn Mãi, Chủ tịch UBND TP.HCM; Nguyễn Văn Hùng, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Nguyễn Trùng Khánh, Cục trưởng Cục Du lịch quốc gia. Về phía tỉnh Bình Thuận có Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Lan Ngọc.
01/04/2024
668 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Hoạt động du lịch trên địa bàn tỉnh Bình Thuận tiếp tục diễn ra ổn định sau kỳ nghỉ đầu năm, tính chung quý I/2024 lượng khách du lịch đến vui chơi và nghỉ dưỡng tăng 6,41% so với cùng kỳ năm trước, ước đạt gần 2,2 triệu lượt khách, trong đó khách quốc tế đạt gần 122 ngàn lượt.

Video - Clips

Liên kết Website