VN EN
Hotline: (0252) 3810 801 - (0252) 3608 222
Những điểm du lịch 'chẳng nơi nào sánh được' ở miền Trung nhất định phải đi vào dịp đầu năm
Ngày đăng: 20/02/2018 1298 lượt xem
Ngoài những điểm du lịch hút khách ở miền Bắc và miền Nam, thì miền Trung cũng sở hữu vẻ đẹp thơ mộng với nhiều điểm du lịch hấp dẫn, du khách nhất định không thể bỏ qua.


(Ảnh: Internet)

Du lịch Huế
Cố đô Huế - nơi lưu giữ những bằng chứng về triều đại phong kiến cuối cùng của Việt Nam, đến đây các du khách sẽ nghĩ ngay đến các cung điện, đền đài mang hơi thở cổ xưa một thời vua chúa huy hoàng.
Đặt chân đến Huế, bạn có thể chiêm ngưỡng những di tích lịch sử, thắng cảnh nổi tiếng như đại nội Huế, Lăng Tự Đức, chùa Thiên Mụ… thưởng thức các món ăn nổi tiếng của xứ Huế như cơm Hến, chè Huế, bánh xèo… với hương vị cay nồng đặc trưng mà các bạn sẽ không bao giờ quên.
Đặc biệt, bạn sẽ có những trải nghiệm kỳ thú khi tham gia lễ hội trên sông Hương, ngồi thuyền lênh đênh trên mặt nước và nghe những giọng ca Huế ngọt ngào.


(Ảnh: Lê Trần Lâm/TTXVN)

Du lịch Đà Nẵng
Đà Nẵng là thành phố văn minh, thân thiện bậc nhất Việt Nam hiện nay, với những chính sách hấp dẫn thu hút khách du lịch từ khắp nơi, không chỉ Việt Nam mà còn đông đảo khách quốc tế với những địa danh nổi tiếng như: Bà Nà, Ngũ Hành Sơn, biển Mỹ Khê, Bắc Mỹ An, sông Hàn, cầu Rồng…
Khách du lịch đến Đà Nẵng thích ngắm thành phố về đêm hoặc đứng trên cầu Rồng xem pháo bông sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ, nếu như bạn ghé thăm Đà Nẵng vào dịp đầu xuân năm nay.
Ngoài ra, khi đến đây, du khách sẽ được thưởng thức nhiều món ăn đặc sản nổi tiếng như, Gỏi xoài mắm bò khô, gỏi cóc, bánh tráng kẹp… là một số món ăn vặt điển hình ở phố biển Đà Nẵng mà bất kỳ ai đến đây đều không thể bỏ qua.


(Ảnh: Internet)

Du lịch Hội An
Cách thành phố Đà Nẵng chỉ khoảng 30km, bạn đừng quên ghé thăm Hội An – nơi lưu giữ một nền tảng văn hóa phi vật thể đồ sộ với khu phố cổ đầy hoa giấy, đượm buồn đầy hoài niệm.
Khi đến thăm và khám phá phố cổ và dịp đầu xuân, bạn có thể cảm nhận được phong tục tập quán, sinh hoạt tín ngưỡng, nghệ thuật dân gian, lễ hội văn hóa cùng với cảnh quan thiên nhiên thơ mộng, các món ăn đặc sản…


(Ảnh: Internet)

Du lịch Nha Trang
Phố biển Nha Trang vào mùa xuân có nắng ấm chan hòa, biển xanh lặng sóng và nhiều hoạt động vui chơi thú vị, trở thành một trong những điểm đến lý tưởng nhất trong dịp đầu năm nay.
Tại Nha Trang không chỉ có khu Vinpearl Land, du khách còn được khám phá nhiều địa danh du lịch thú vị khác như: Suối khoáng nóng Tháp Bà, chợ Đầm, biển Dốc Lết, nhà thờ Chánh Tòa, chùa Long Sơn… và hòa cùng không khí nhộn nhịp, nồng ấm chân tình khi đất trời biển đảo vào xuân.
Đến đây, du khách sẽ được trả nghiệm nhiều môn thể thao mạo hiểm dưới nước như: Đua Moto nước, lái thuyền buồm hay bay cùng Flyboard…


(Ảnh: Nguyên Vũ)

Du lịch Phan Thiết
Với hệ thống những khu nghỉ dưỡng hiện đại, sang trọng, nhiều bãi biển đẹp, vô số điểm tham quan thú vị thiên đường biển Phan Thiết luôn là địa điểm hút khách vào mỗi dịp Tết đến xuân về. Một chuyến du lịch Phan Thiết sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất để bạn có những ngày xuân vui vẻ, ý nghĩa bên những người thân yêu của mình.
Minh Trần (t/h); Huyền Bùi (Theo Báo Mới)
 

26/03/2024
85 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Ngày 24/3, tại Khu du lịch Bàu Trắng (Bắc Bình), Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Thuận phối hợp cùng Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Công ty TNHH Stop And Sports tổ chức giải đấu Việt Nam FesTRIval Bình Thuận 2024. Tham dự có Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Huỳnh Ngọc Tâm, lãnh đạo các sở ngành liên quan, huyện Bắc Bình cùng rất đông người dân địa phương và du khách.
22/03/2024
132 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Chiều 22/3, Hội thao ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận lần thứ I năm 2024 đã chính thức khai mạc tại Nhà Thi đấu tổng hợp tỉnh. Đến dự có Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bùi Thế Nhân; tham dự còn có đại diện lãnh đạo tỉnh, các địa phương trong tỉnh, các sở, ngành liên quan.
15/03/2024
131 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Tối 15/3, tại Quảng trường 7/5, thành phố Điện Biên Phủ, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với tỉnh Điện Biên tổ chức sơ duyệt chương trình nghệ thuật của Lễ Khai mạc Năm Du lịch quốc gia - Điện Biên 2024 và Lễ hội Hoa Ban. Rất đông người dân địa phương và du khách đến xem.
11/03/2024
87 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Tỉnh Bình Thuận vừa có văn bản thông báo gửi Mặt trận, các đoàn thể, cơ quan trực thuộc và các địa phương trong tỉnh phối hợp tổ chức Tết Ramưwan của đồng bào dân tộc Chăm theo đạo Hồi giáo Bàni (bắt đầu từ 11/3 đến 11/4/2024).
07/03/2024
64 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa có văn bản yêu cầu các Phòng chuyên môn, các đơn vị trực thuộc triển khai thực hiện Chiến lược quốc gia đa dạng sinh học đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2025.
06/03/2024
142 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Giải đua thuyền máy Nhà nghề quốc tế UIM F1H20 và UIM-ABP AQUABIKE Bình Định Grand Prix năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 23 - 31/3 tại thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

Video - Clips

Liên kết Website