VN EN
Hotline: (0252) 3810 801 - (0252) 3608 222
Du lịch Bình Thuận dự sự kiện liên kết sức mạnh du lịch Việt Nam
Ngày đăng: 06/08/2022 300 lượt xem

(DulichBinhthuan.com.vn).- Từ ngày 8 - 9/8, du lịch Bình Thuận sẽ tham gia sự kiện Liên kết - Sức mạnh du lịch Việt Nam diễn ra tại Dinh Thống Nhất (TP.HCM), nhằm thúc đẩy sự phối hợp, liên kết giữa các doanh nghiệp lữ hành với các điểm đến để tạo ra chuỗi sản phẩm du lịch mới phục vụ khách du lịch cả nội địa và quốc tế.

(Tiềm năng ẩm thực Bình Thuận; Ảnh: Nguyên Vũ)

Đây là hoạt động do Hiệp hội Du lịch TP.HCM tổ chức từ sự chỉ đạo của Hiệp hội Du lịch Việt Nam hướng đến xây dựng sản phẩm du lịch, trong đó có sản phẩm liên kết (giữa các địa phương, liên kết vùng) đáp ứng nhu cầu của khách du lịch trong và ngoài nước sau đại dịch. Sự kiện Liên kết - Sức mạnh du lịch Việt Nam có sự tham gia của hàng ngàn doanh nghiệp du lịch Việt Nam và quốc tế thuộc các lĩnh vực khác nhau của ngành du lịch.

(Hệ thống cơ sở lưu trú sang trọng; Ảnh: Nguyên Vũ)

Để hỗ trợ cho các địa phương và doanh nghiệp du lịch Việt Nam đẩy nhanh việc phục hồi du lịch quốc tế (inbound và outbound), bên cạnh tạo điều kiện cho 120 doanh nghiệp có gian hàng trưng bày sản phẩm, thực hiện giao thương trực tiếp với các doanh nghiệp khác, Liên kết - Sức mạnh du lịch Việt Nam còn tổ chức 2 hoạt động quy mô quốc gia là Diễn đàn Lữ hành toàn quốc năm 2022 chủ đề “Sản phẩm mới - Thị trường mới” và Hội thảo khoa học “Đào tạo nguồn nhân lực đạt chuẩn quốc tế cho các khách sạn cao cấp trong giai đoạn mới”.

(Điểm đến an toàn, thân thiện; Ảnh: Nguyên Vũ)

Tham gia sự kiện Liên kết - Sức mạnh du lịch Việt Nam, Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch tỉnh cùng với Hiệp hội Du lịch và doanh nghiệp du lịch Bình Thuận vừa giới thiệu hệ thống lưu trú (khách sạn, resort, khu nghỉ dưỡng), các cơ sở dịch vụ du lịch (cung cấp quà tặng, sản vật địa phương, chăm sóc sức khỏe, du lịch thể thao, ẩm thực…) đến các thị trường du lịch truyền thống và các thị trường mới, vừa có cơ hội kết nối giao thương, gặp gỡ, trao đổi, đàm phán, ký kết hợp tác với các hãng lữ hành lớn trong nước và quốc tế đưa khách đến với điểm đến Phan Thiết - Bình Thuận trong thời gian tới.

Nguyên Vũ

 

23/03/2024
122 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Mới đây, Hội đồng nhân dân (HĐND) tỉnh Bình Thuận đã thông qua quy hoạch thêm 3 khu du lịch ven biển, có tổng diện tích hơn 5.000 ha, nhằm tạo động lực thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội địa phương.
17/03/2024
147 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Sáng 16/3, tại thành phố Điện Biên Phủ (Điện Biên) đã diễn ra Lễ Khai mạc không gian văn hóa vùng cao và hoạt động trưng bày, giới thiệu các sản phẩm văn hóa du lịch năm 2024. đến dự có lãnh đạo địa phương, Cục Du lịch quốc gia Việt Nam. Về phía tỉnh Bình Thuận, Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Lan Ngọc tham dự.
28/02/2024
255 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Sáng 28/2, tại Sealinks City (phường Phú Hài, Tp.Phan Thiết), tỉnh Bình Thuận tổ chức Lễ Công bố quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050. Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà dự và phát biểu chỉ đạo. Tham dự còn có đại diện các bộ, ngành, một số tỉnh, thành trong khu vực. Về phía tỉnh có Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An, Chủ tịch UBND tỉnh Đoàn Anh Dũng, đại diện các sở, ngành, địa phương trong tỉnh.
26/02/2024
1361 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Ngày 26/2/2024, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bùi Thế Nhân ký quyết định số 51/QĐ-SVHTTDL về việc bổ nhiệm viên chức quản lý.
14/02/2024
922 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Những ngày đầu xuân Giáp Thìn (từ mùng 1 - 5 tết), Khu du lịch núi Tà Cú (Hàm Thuận Nam, Bình Thuận) đã đón gần 10.000 lượt khách đến trải nghiệm cáp treo, vãn cảnh Linh Sơn Trường Thọ tự và tham gia cac hoạt động đón tết cổ truyền. Tronn đó, cao điểm đón khách là 2 ngày mùng 4 và 5 tết với gần 6.000 lượt khách đi cáp treo.
13/02/2024
332 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Theo báo cáo của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, hoạt động du lịch trên địa bàn tỉnh Bình Thuận trong dịp tết Giáp Thìn tiếp tục diễn ra sôi động, trong những ngày đầu năm mới toàn tỉnh ước đón khoảng 180.000 lượt khách, tăng thêm khoảng 30% so với Tết cổ truyền năm ngoái.

Video - Clips

Liên kết Website