VN EN
Hotline: (0252) 3810 801 - (0252) 3608 222
Những tụ điểm check-in hút khách ở Phan Thiết
Ngày đăng: 01/03/2020 1266 lượt xem
Từ sa mạc cát trắng đến biển xanh hiền hòa, du khách đến Phan Thiết (Bình Thuận) thỏa sức sáng tạo những pô ảnh chất lừ với loạt phông nền tuyệt hảo.





Đồi cát bay Mũi Né: Cách thành phố Phan Thiết khoảng 20 km, đồi cát bay Mũi Né không phải là điểm đến xa lạ với du khách. Tuy nhiên, hàng trăm đồi cát liên tục thay đổi dáng hình (do tác động của gió bào mòn) luôn gây ấn tượng với bất cứ ai và trở thành background "xịn" cho những bức ảnh nghìn lượt yêu thích. Thời điểm thích hợp để ghé đồi cát là sáng sớm hoặc chiều tà, nên tránh buổi trưa vì nhiệt độ lên cao, có thể gây rát chân. Ảnh: Nguyentrankv, Chuoi.tieu.9, Haihaxu, Trangtrangtran.





 
Bàu Trắng: Vừa mang vẻ đẹp địa hình tương tự đồi cát bay, vừa sở hữu khung cảnh tuyệt đẹp tựa trời Tây, Bàu Trắng là điểm đến không thể thiếu trong hành trình vi vu Phan Thiết. Du khách có thể lang thang khám phá vẻ đẹp kỳ diệu của sa mạc cát bay, chụp ảnh check-in, trượt ván cát, trải nghiệm đi xe jeep hay môtô địa hình… Ảnh: Lsh60211, Yeona__qq, H.29.8, Minhcat_.




 
DT716: Đến Bàu Trắng, du khách đi qua DT716, một trong những cung đường đẹp và ấn tượng nhất Bình Thuận. Men theo những triền cát hoang sơ, con đường trải nhựa phẳng lì với những vạch sơn trắng kéo dài tít tắp không chỉ khiến du khách trầm trồ cảm thán mà còn trở thành cảm hứng để sáng tạo những bức hình check-in chất lừ. Ảnh: Chung Hiếu, Chinspeedy, Nang_rangeee.
 




 
Làng chài Mũi Né: Bên những chiếc thuyền thúng trên bãi cát, phía sau là vài chiếc ghe thuyền neo đậu, du khách thoải mái tạo dáng và chụp những pô ảnh đầy tự nhiên. Những tấm hình mang vẻ đẹp vừa mộc mạc, giản dị lại rực rỡ, năng động tại đây góp một khoảng trời độc đáo riêng cho album ảnh vi vu Phan Thiết của bạn. Không chỉ check-in "mệt", bạn còn có thể thưởng thức các món đặc sản với giá siêu rẻ ngay tại làng chài. Ảnh: Iloveu1314forever, Jaydenavii, Miavu1805, Janehtcn.
 



 
Chameleon Beach Bar: Nằm trên con đường Nguyễn Đình Chiểu ven biển Mũi Né, Chameleon Beach Bar là tụ điểm giải trí mới dành cho giới trẻ khi tới Phan Thiết, được ví như "Phú Quốc thu nhỏ". Nằm uốn quanh bên bờ biển, bar có không gian mở thời thượng. Khuôn viên được trang trí với những bộ bàn ghế mây tròn lạ mắt với tone màu nâu kem dưới tán dừa xanh mát. Bạn có thể gọi bia và một đĩa gỏi, ung dung ngồi ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp, tận hưởng những phút giây "chill hết nấc". Ảnh: Chung Hiếu, Emeraldpham139, _lehongthuytien_.





Tháp Chàm Poshanư: Tháp Chàm Poshanư không chỉ là công trình kiến trúc thể hiện sự phát triển vượt bậc mà còn là di sản tâm linh địa phương, thu hút du khách trong nước và quốc tế đến chiêm ngưỡng và tìm hiểu văn hóa Chăm Pa. Trong phông nền vàng nâu cùng đường nét tinh hoa của tháp Chàm Poshanư, bạn dễ dàng chụp được những tấm hình mang vẻ đẹp huyền bí, nghệ thuật. Ảnh: Thuytrang277, Ki_ang_99, Tu_tran119, Hngmngoc.
Uyên Hoàng (Theo Zing.vn)
 
05/03/2024
173 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Theo đề nghị của Viện Kỷ lục Việt Nam về việc triển khai Hành trình tìm kiếm và quảng bá hệ thống nhà hàng, quán ngon nổi tiếng của 63 tỉnh, thành năm 2024, Sở Khoa học và Công nghệ vừa đề nghị các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh chọn và đề cử ít nhất 1 nhà hàng (hoặc quán ăn) ngon nhất dưới góc nhìn của địa phương.
18/02/2024
2159 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Thống kê chưa đầy đủ của K-Town Resort Phan Thiết (xã Tiến Thành, Tp.Phan Thiết), trong những ngày tết Giáp Thìn (mùng 1 - 6 tết), resort đã đón hơn 2.000 lượt khách lưu trú, đón tết và du xuân tại thành phố Phan Thiết.
14/02/2024
247 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Theo báo cáo của Sở văn hóa, Thể thao và Du lịch, dự báo trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn, từ 29 - mùng 5 tết (8 - 14/2), toàn tỉnh Bình Thuận ước đón 205.000 lượt khách tham quan, lưu trú, tăng 28% so với dịp Tết Nguyên đán Quý Mão, doanh thu ước khoảng 340 tỷ đồng, tăng 10% so với năm ngoái.
11/02/2024
567 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Đón tết cổ truyền Giáp Thìn 2024, sáng mùng 2 tết (11/2), tại khu Di tích tháp Pô Sah Inư thành phố Phan Thiết đã diễn ra các hoạt động văn hóa văn nghệ dân gian Chăm độc đáo phục vụ nhu cầu tham quan và thưởng lãm nghệ thuật của người dân địa phương và du khách.
10/02/2024
397 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Thành phố Phan Thiết càng đẹp và sôi động hơn vào những giây phút cuối cùng của năm Quý Mão, ngày 9/2/2024. Và năm mới Gíap Thìn đã bắt đầu tại các cung đường chính của thành phố biển như: Lê Duẩn, Hùng Vương, Võ Văn Kiệt, Nguyễn Tất Thành, Tôn Đức Thắng, Trần Hưng Đạo… với rất đông người dân du xuân, đón tết.
08/02/2024
467 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Phục vụ nhu cầu vui chơi và trải nghiệm văn hóa tết cho khách lưu trú, sáng 5/2 (26 tết), tại khuôn viên Café Blue Lagoon, Pandanus Resort (phường Mũi Né, TP. Phan Thiết) đã rộn ràng tổ chức Hội khai xuân với chuỗi hoạt động mang đậm nét văn hóa truyền thống tết Việt, thu hút rất đông du khách quốc tế đến thưởng lãm và trải nghiệm.

Video - Clips

Liên kết Website