VN EN
Hotline: (0252) 3810 801 - (0252) 3608 222
Nghỉ lễ 2/9: Tour ngắn ngày, giá tốt “lên ngôi”
Ngày đăng: 13/08/2016 1773 lượt xem
Sau mùa hè rực rỡ, Quốc khánh 2/9 là thời điểm lý tưởng để mọi người nghỉ ngơi, tiếp thêm năng lượng cho những tháng cuối năm bận rộn. Đây cũng là giai đoạn “nước rút” của mùa du lịch hè, vì thế du khách còn được hưởng các mức giá ưu đãi cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.


(Bà Nà Hilll Đà Nẵng; Ảnh: Thanh Hà)

Tour trong nước đang hot
Năm nay, kỳ nghỉ lễ Quốc khánh kéo dài trong 3 ngày (2 – 4/9/2016) dự kiến các sản phẩm tour ngắn ngày sẽ chiếm ưu thế. Và ngay từ cuối tháng 7, các doanh nghiệp đã tập trung mở bán các sản phẩm có thời gian từ 3 - 5 ngày để phù hợp với lịch nghỉ lễ, điều chỉnh linh hoạt theo nhu của cầu thị trường.
Bà Trần Thị Việt Hương – Giám đốc Ban Tiếp Thị - công ty du lịch Vietravel cho biết thêm: “Lễ 2/9 năm nay, để hỗ trợ tốt nhất cho du khách, Vietravel cố gắng giữ mức giá bán hợp lý mà chất lượng dịch vụ không đổi bằng cách hợp tác chặt chẽ với các hãng hàng không, khách sạn, nhà hàng…  Đây cũng chính là tiêu chí mà Vietravel luôn đề cao trong nhiều năm nay - luôn có giá tốt để phục vụ khách hàng vào bất kỳ thời điểm nào”.
Thực tế đã cho thấy, người tiêu dùng ngày càng tinh tế hơn khi lựa chọn những tên tuổi lớn mà vẫn có mức giá hợp lý và chất lượng tốt nhất. Tại một số công ty lớn như Vietravel, chùm tour trong nước dịp này đã “nóng” lên với số lượng đặt chỗ tăng từng ngày. Đặc biệt, giá tour vẫn giữ mức như ngày thường, dịch vụ khách sạn/resort từ 3 – 5* lại được cộng thêm nhiều trải nghiệm thú vị.
Ngoài ra, du khách mua tour tại Vietravel dịp này còn được tham gia chương trình khuyến mãi Hè Rực Rỡ 2016 với cơ hội sở hữu chuyến du lịch trị giá…0 đồng nếu “săn” được Tấm Vé Vàng có tổng giá trị đến 600 triệu đồng. Bên cạnh đó, còn rất nhiều ưu đãi: hoàn tiền khi mua tour bằng thẻ đồng thương hiệu; giảm giá cho khách hàng sở hữu Thẻ thành viên; nhận coupon giảm giá khi mua tour lần sau… 
Hấp dẫn tour lễ 2/9
Điểm nhấn trong chùm tour lễ trong nước là đối với du khách thích khám phá, chinh phục những khung trời mới lạ, thì có thể chọn cung đường Đông – Tây Bắc để cảm nhận của mùa thu phương Bắc. Du khách có thể thỏa sức thưởng ngoạn cảnh đẹp mùa lúa chín để chụp ảnh, check – in tại những thắng cảnh như Sapa, Hoàng Su Phì, Mù Căng Chải…
Với những ai yêu biển, muốn nghỉ dưỡng thì chuyến du ngoạn biển đảo chính là gợi ý thú vị nhất cho kỳ nghỉ ngắn ngày này với nhiều địa danh hấp dẫn: Phú Yên, Quy Nhơn, Côn Đảo, Phan Thiết… Bộ sản phẩm du lịch kết hợp nghỉ dưỡng tại khu Villa Vinpearl 5 sao ở Hạ Long, Nha Trang, Phú Quốc  hay tour chùm Bắc Trung bộ lưu trú tại hệ thống khách sạn 4 – 5 sao cao cấp là sự lựa chọn thích hợp nhất với nhóm khách gia đình muốn nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng.
Đối với du khách yêu thích kỳ nghỉ lễ tại nước ngoài thì với thời gian như năm nay sẽ rất phù hợp để bạn chọn các điểm đến như Thái Lan, Singapore, Malaysia… không chỉ vì sự hấp dẫn từ các điểm vui chơi giải trí mà còn là cơ hội để du khách thỏa sức mua sắm các mặt hàng từ đồ điện tử đến thời trang với giá giảm sâu đến 70%. Các tour xa đến Hàn Quốc, Nhật Bản cũng được khá nhiều du khách quan tâm vì vào dịp này, du khách sẽ tận hưởng một kỳ nghỉ lễ tuyệt vời trong không khí chớm thu.
5500 chỗ khuyến mại “cực sốc” nhân dịp Hội chợ ITE 2016
Đến hẹn lại lên, Hội chợ Du lịch Quốc tế TP. HCM – ITE HCMC 2016 sẽ diễn ra từ 8 – 10/9/2016 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC - 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7). Hội chợ ITE là sự kiện du lịch hàng đầu Việt Nam nói chung và TP.HCM nói riêng. Nhân sự kiện này, Vietravel sẽ mở bán khoảng 5500  chỗ khuyến mại với tổng số ngân sách giảm giá lên đến 25 tỷ đồng. Theo đó, tour nước ngoài giảm đến 18.300.000 đồng, tour trong nước giảm đến 1.200.000 đồng. Nhằm tạo điều kiện du khách không phải chờ đợi, và chen lấn khi mua tour, Vietravel đã cho mở bán tour nhân sự kiện ITE từ nay đến hết ngày 10/9 tại trụ sở chính và hệ thống văn phòng bán lẻ ở TP. HCM.
 Bên cạnh đó, Vietravel cũng giới thiệu bộ sản phẩm Thu 2016 hội tụ 3 yếu tố “Mới - Lạ - Đặc sắc” với chùm tour cung đường vàng đón thu sớm tại Nhật Bản có điểm nhấn là thắng Cảnh Tateyama, Sapporo;  tour độc lạ khi ngắm hoa đào giữa mùa thu trong hành trình Nagoya - Obara - Mie - Shirakawa - Takayama – Tokyo với giá cực ưu đãi chỉ 29.990.000 đồng; hay charter Fukushima ngắm sắc đỏ mùa thu Nhật Bản... Đến với mùa thu châu Âu, du khách có thể du  ngoạn trên dòng Volga ngắm cảnh sắc vào thu của xứ sở bạch dương trong hành trình tour du thuyền; hoặc vừa du lịch kết hợp tham gia lễ hội lễ hội bia Đức – Oktoberfest. Đặc biệt, Vietravel là đơn vị tiên phong và duy nhất triển khai tour khám phá mùa thu nước Đức và tour liên tuyến Mỹ - Cuba bằng đường bay thẳng đầu tiên giữa hai nước. Trái với mùa thu các nước, thì mùa xuân Nam Bán cầu là sự lựa chọn lý tưởng cho du khách yêu hoa với điểm nhấn nổi bật là lễ hội hoa Floriade tại Úc và những con đường rợp bóng anh đào tại New Zealand.
Theo Báo Du lịch
 
 
19/04/2024
2064 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Trang Yahoo! Life (Singapore) gần đây đã đăng bài viết “bật mí” thành phố Phan Thiết (Bình Thuận) xếp hạng 7 trong 9 địa điểm du lịch đẹp nhất Việt Nam mà du khách quốc tế không nên bỏ lỡ khi ghé thăm quốc gia hình chữ S.
07/04/2024
377 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Mới đây, ứng dụng du lịch hàng đầu thế giới Booking.com (trụ sở tại Hà Lan) công bố danh sách top 5 các điểm đến độc đáo, gây bất ngờ, mang đến những trải nghiệm đẳng cấp thế giới trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương, trong đó có điểm đến Mũi Né (Phan Thiết, Bình Thuận) của Việt Nam.
05/03/2024
252 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Theo đề nghị của Viện Kỷ lục Việt Nam về việc triển khai Hành trình tìm kiếm và quảng bá hệ thống nhà hàng, quán ngon nổi tiếng của 63 tỉnh, thành năm 2024, Sở Khoa học và Công nghệ vừa đề nghị các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh chọn và đề cử ít nhất 1 nhà hàng (hoặc quán ăn) ngon nhất dưới góc nhìn của địa phương.
18/02/2024
2244 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Thống kê chưa đầy đủ của K-Town Resort Phan Thiết (xã Tiến Thành, Tp.Phan Thiết), trong những ngày tết Giáp Thìn (mùng 1 - 6 tết), resort đã đón hơn 2.000 lượt khách lưu trú, đón tết và du xuân tại thành phố Phan Thiết.
14/02/2024
273 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Theo báo cáo của Sở văn hóa, Thể thao và Du lịch, dự báo trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn, từ 29 - mùng 5 tết (8 - 14/2), toàn tỉnh Bình Thuận ước đón 205.000 lượt khách tham quan, lưu trú, tăng 28% so với dịp Tết Nguyên đán Quý Mão, doanh thu ước khoảng 340 tỷ đồng, tăng 10% so với năm ngoái.
11/02/2024
610 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Đón tết cổ truyền Giáp Thìn 2024, sáng mùng 2 tết (11/2), tại khu Di tích tháp Pô Sah Inư thành phố Phan Thiết đã diễn ra các hoạt động văn hóa văn nghệ dân gian Chăm độc đáo phục vụ nhu cầu tham quan và thưởng lãm nghệ thuật của người dân địa phương và du khách.

Video - Clips

Liên kết Website