VN EN
Hotline: (0252) 3810 801 - (0252) 3608 222
Đem hương vị thế giới về Mũi Né
Ngày đăng: 02/05/2022 757 lượt xem

(DulichBinhthuan.com.vn).- Đó là ý tưởng kinh doanh của ông chủ Khu ẩm thực Pit Stop (122, Nguyễn Đình Chiểu, phường Hàm Tiến, Tp.Phan Thiết). Ngoài nhà hàng Một Nắng chuyên phục vụ các món ngon miền biển Phan Thiết, Khu ẩm thực Pit Stop còn có thực đơn hương vị Mexico, Hungary, Đức, Ý, Nga, Pháp và Tây Ban Nha.

(Ảnh: Nguyên Vũ)

Tạo nên sự khác biệt phục vụ nhu cầu ẩm thực của người dân địa phương và khách du lịch của thương hiệu “Pit Stop” chính là ngoài ẩm thực Việt, thực khách còn có cơ hội thưởng thức thực đơn “nồng hương, tròn vị” do những đầu bếp đến từ chính các quốc gia đó chế biến. Có thể kể ra một vài món đặc trưng như Pizza, thịt muối xông khói, món ăn thực dưỡng phong cách Âu; đồ nướng các nước Địa Trung Hải, coffee Nam Mỹ… mang đậm bản sắc văn hóa ẩm thực của các quốc gia như: Mexico, Hungary, Đức, Ý, Nga, Pháp, Tây Ban Nha…

(Ảnh: Nguyên Vũ)

Theo anh Nguyễn Xuân Bách - Giám đốc (và là ông chủ) Khu ẩm thực Pit Stop, để tạo nên nét riêng thú vị và luôn “bắt trend” cho nhiều đối tượng khách, khu ẩm thực còn khai thác lợi thế sở hữu bãi biển đẹp có vị trí gần như nằm giữa cung bờ biển Phan Thiết - Mũi Né để thiết kế nhà hàng với không gian mở hướng biển, thoáng đãng và vô cùng lãng mạn. Không chỉ mang phong cách trang trí gần gữi, thân thiên, mà nhà hàng còn có những tiểu cảnh xanh thiên nhiên, những bức vách sặc sỡ màu sắc, những sắp đặt như vô tình của những bộ bàn ghế… nhưng hết sức hợp lý. Bởi thực khách dù đang cùng người thân, bạn bè thưởng thức ẩm thực bất kỳ vị trị nào đều có thể tận hưởng đầy đủ hương vị nồng nàn của gió biển và chiêm ngưỡng trọn vẹn sự kỳ thú của thiên nhiên: bình minh và hoàng hôn!

(Ảnh: Nguyên Vũ)

Bên cạnh phục vụ ẩm thực đa quốc gia ngay bên bờ biển vào các ngày cuối tuần, lễ tết, Khu ẩm thực Pit Stop còn tổ chức nhiều chương trình nghệ thuật hàng đêm do các nghệ sĩ nổi tiếng biểu diễn, tổ chức các lễ hội bia, phố ẩm thực, chợ làng biển, chợ quê, giới thiệu các món ăn sức khỏe… để tạo thêm nhiều hoạt động sôi nổi và phong phú phục vụ nhu cầu tham quan, giải trí cho du khách. Sở hữu khuôn viên rộng hơn 1.000 m2 với nhiều nhà hàng “nhỏ” có tên theo từng nền ẩm thực như: Maxvik, Pizza Mario, Feed Your Soul, The Piri Piri House, Pappa Goulash, Muine Specialty Coffee, Nirvana Beach Club, nhà hàng Pit Stop đủ sức phục vụ từ 300 - 500 thực khách cùng lúc.

(Ảnh: Nguyên Vũ)

View biển đẹp, không gian thoáng mát, nhiều điểm check-in, thực đơn phong phú và nhất là đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo và thân thiện, Khu ẩm thực Pit Stop (122, Nguyễn Đình Chiểu, phường Hàm Tiến, Tp.Phan Thiết) xứng đáng là một địa chỉ ẩm thực đẹp, lãng mạn và ẩn chứa nhiều đều thú vị của “bộ sư tập” món ngon thế giới, đủ sức hấp dẫn và mời gọi khách du lịch khi đến với thành phố biển xinh đẹp bên bờ biển xanh.

(Ảnh: Nguyên Vũ)

Nguyên Vũ

 

01/12/2022
431 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Chính thức khai trương vào đầu tháng 10/2022, quán ăn Quận 5 - Món ngon “Sài Gòn - Chợ Lớn” (số 161, Võ Văn Kiệt, TP.Phan Thiết) đã thu hút ngay sự chú ý của thực khách địa phương và du khách từng yêu thích hương vị... Sài Gòn - Chợ Lớn.
06/02/2015
1710 lượt xem
( Công nhận đạt tiêu chuẩn phục vụ khách du lịch )

Video - Clips

Liên kết Website