VN EN
Hotline: (0252) 3810 801 - (0252) 3608 222
Chương trình nghệ thuật Doanh nhân ba miền hội tụ
Ngày đăng: 28/11/2022 525 lượt xem

(DulichBinhthuan.com.vn).- Tỉnh Bình Thuận vừa có văn bản chấp thuận cho Công ty TNHH Truyền thông sự kiện và Du lịch Bờ Cát Vàng (trụ sở tại Tp. Phan Thiết) tổ chức biểu diễn chương trình nghệ thuật tên gọi: Doanh nhân ba miền hội tụ.

(Poster chương trình)

Chương trình nghệ thuật “Doanh nhân ba miền hội tụ” diễn ra vào ngày 10/12 tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Bình Thuận (số 4, Hải Thượng Lãn Ông, Tp.Phan Thiết). Người chịu trách nhiệm chính nội dung là bà Nguyễn Thị Nhuần (Thùy Dương) - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty TNHH Truyền thông sự kiện và Du lịch Bờ Cát Vàng. UBND tỉnh giao UBND thành phố Phan Thiết có kế hoạch kiểm tra, giám sát việc chấp hành các quy định của pháp luật có liên quan đối với hoạt động biểu diễn nghệ thuật của Công ty TNHH Truyền thông sự kiện và Du lịch Bờ Cát Vàng. 

Chương trình nghệ thuật “Doanh nhân ba miền hội tụ” nhằm tôn vinh những doanh nhân đã nỗ lực thành công trong các lĩnh vực kinh doanh khác nhau. Qua đó, truyền cảm hứng tích cực cho các doanh nhân nói riêng và cộng đồng doanh nghiệp nói chung về tinh thần sáng tạo, vươn lên trong mọi hoàn cảnh và thách thức để thành công, không quên kinh doanh bền vững, hiệu quả cống hiến cho xã hội. Tại sự kiện, Ban tổ chức còn bán đấu giá vật phẩm và quyên góp từ thiện chủ đề "Cội nguồn yêu thương 2", trao tặng 1 căn nhà tình thương trị giá 70 triệu đồng, tặng 50 suất học bổng (mỗi suất trị giá 1 triệu và phần quà ý nghĩa) cho học sinh nghèo, mồ côi nhằm động viên, san sẻ giúp các em vươn lên trong học tập.

 

Chương trình nghệ thuật “Doanh nhân ba miền hội tụ” do Đạo diễn Nguyễn Lê Thanh Hải dàn dựng dự kiến có sự tham gia của các nghệ sĩ và doanh nhân như: Ca sĩ Hồ Trung Dũng, Quách Tuấn Du, Bằng Cường; ca sĩ khách mời Lâm Bảo Phi, ca sĩ Lê Tùng Anh, Thẩm Thúy Hà, Nguyễn Minh Anh; Diễn viên Đoàn Minh Tài, Sunny Đan Ngọc, nhóm nhạc Gemini. Ngoài ra, còn có sự góp mặt của các Hoa hậu, Á hậu, người mẫu như: Á hậu Băng Châu, người mẫu Hoàng Phi Kha, hoa hậu Trịnh Thanh Hồng, Á khôi Nguyễn Thùy Chi... Đặc biệt, chương trình sẽ giới thiệu 2 bộ sưu tập thời trang của Nhà thiết kế Quỳnh Paris, Phạm Thúy Anh và Mai Phương Trang.

Nguyên Vũ

 

25/04/2024
26 lượt xem
Nếu có dự định đến Phú Quý mùa hè năm nay, du khách có thể lưu ngay những địa chỉ sau để tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn trên hòn đảo yên bình.
21/04/2024
187 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Kỷ niệm 20 năm ra đời và phát triển, đồng thời chào đón Đại lễ 30/4 và 1/5 sắp đến, Pandanus Resort (Mũi Né, Phan Thiết) giới thiệu chương trình ẩm thực và giải trí độc đáo để tri ân khách hàng đã luôn ủng hộ, đồng hành trong hành trình phát triển, tự hào mang đến dịch vụ hiếu khách suốt thời gian qua.
20/04/2024
400 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Với sự xuất hiện của lễ hội âm nhạc sôi động quy tụ nhiều tên tuổi nghệ sĩ đình đám; những màn trình diễn carnival sắc màu; “vạn trải nghiệm” vui chơi giải trí hấp dẫn và đặc biệt là những màn pháo hoa rực rỡ trên bầu trời biển, NovaWorld Phan Thiet sẽ là điểm phải đến trải nghiệm trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 sắp đến.
19/04/2024
336 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Mới đây, Booking.com đưa ra dự đoán dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 sắp đến, 75% du khách Việt sẽ tìm kiếm những điểm đến mát mẻ nhằm thoát khỏi cơn nóng khi nhiệt độ trung bình ngày một tăng, trong đó có thành phố Phan Thiết (Bình Thuận).
14/04/2024
143 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Sáng 13/4, tại Điểm Du lịch sinh thái Bàu Trắng, đã diễn ra nghi thức khai mạc giải thể thao 3 môn phối hợp “Bơi, chạy, trượt đồi cát” Bắc Bình - Bình Thuận mở rộng lần thứ X năm 2024. Đến dự có Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Huỳnh Ngọc Tâm; đến dự còn có đại diện các sở ngành liên quan, lãnh đạo địa phương. Rất đông ngườii dân và du khách đến xem và cổ vũ.
12/04/2024
280 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Lễ hội Bánh dân gian Nam bộ lần thứ XI năm 2024 sẽ được tổ chức từ ngày 17/4 - 21.4 (nhằm ngày 9 - 13.3 Âm lịch) tại Quảng trường quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ., dự kiến có quy mô từ 200 - 250 gian hàng bánh dân gian, ẩm thực, đặc sản vùng mie2n, sản phẩm OCOP các tỉnh, thành cả nước.

Video - Clips

Liên kết Website