VN EN
Hotline: (0252) 3810 801 - (0252) 3608 222
Chi bộ Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch thi chuyên đề 2023 “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”
Ngày đăng: 15/06/2023 355 lượt xem

(DulichBinhthuan.com.vn).- Sáng 12/6, tại trụ sở đơn vị, Chi bộ Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch chỉ đạo Công đoàn cơ sở tổ chức cuộc thi chuyên đề 2023 “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về phát huy giá trị văn hoá, sức mạnh con người Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”.

(Trao thưởng; Ảnh: Văn Dương)

Hình thức thi trắc nghiệm và trả lời câu hỏi của BTC đưa ra theo bộ tài liệu của Ban Tuyên giáo tỉnh ủy đến Đảng viên và quần chúng tìm hiểu và nghiên cứu trước; Để tạo không khí vui tươi, sôi nổi, BTC cho bóc thăm chia thành 3 đội tham gia thi và trả lời từng câu hỏi.

(Quang cảnh cuộc thi; Ảnh: Văn Dương)

Các đội chọn quyền ưu tiên để trả lời các câu hỏi nhanh và đúng nhất được cộng điểm theo các chủ đề: Quan điểm của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh về phát huy giá trị văn hóa, sức mạnh con người trong sự nghiệp cách mạng; vận dụng tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về phát huy giá trị văn hóa, sức mạnh con người trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; giải pháp xây dựng và phát triển văn hóa, con người Bình Thuận góp phần xây dựng tỉnh nhà giàu đẹp, văn minh…. Kết quả, có 2 đội giành giải nhất đồng hạng và đội còn lại giành giải ba, cả 3 đội đều đươc nhận quà và khen thưởng .

(Bí thư Chi bộ Nguyễn Linh Vũ trao giải đồng hạng nhất; Ảnh: Văn Dương)

Thông qua việc tổ chức cuộc thi, Chi bộ Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch và Công đoàn cơ sở đơn vị hướng đến học tập, quán triệt Chuyên đề năm 2023  khơi dậy và phát huy tốt các giá trị tốt đẹp của văn hóa, con người Bình Thuận, góp phần xây dựng tỉnh Bình thuận giàu đẹp, văn minh. Đồng thời, giúp cho toàn thể Đảng viên và quần chúng trong Chi bộ thấm nhuần hơn về tư tưởng và đạo đức của Bác Hồ kính yêu.

Lý Tuyền

 

28/04/2024
43 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Chào mừng Đại lễ 30/4, 1/5, đồng thời tạo không khí vui tươi phục vụ du khách, tối 27/4, tại Quảng trường biển Bikini Beach - NovaWorld Phan Thiet đã diển ra đêm nhạc sôi động chủ đề “Non sông thống nhất”. Đây là đêm nhạc trong khuôn khổ Lễ hội Âm nhạc - Summer Vibe Fest do NovaWorld Phan Thiet tổ chức.
25/04/2024
52 lượt xem
Nếu có dự định đến Phú Quý mùa hè năm nay, du khách có thể lưu ngay những địa chỉ sau để tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn trên hòn đảo yên bình.
21/04/2024
191 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Kỷ niệm 20 năm ra đời và phát triển, đồng thời chào đón Đại lễ 30/4 và 1/5 sắp đến, Pandanus Resort (Mũi Né, Phan Thiết) giới thiệu chương trình ẩm thực và giải trí độc đáo để tri ân khách hàng đã luôn ủng hộ, đồng hành trong hành trình phát triển, tự hào mang đến dịch vụ hiếu khách suốt thời gian qua.
20/04/2024
431 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Với sự xuất hiện của lễ hội âm nhạc sôi động quy tụ nhiều tên tuổi nghệ sĩ đình đám; những màn trình diễn carnival sắc màu; “vạn trải nghiệm” vui chơi giải trí hấp dẫn và đặc biệt là những màn pháo hoa rực rỡ trên bầu trời biển, NovaWorld Phan Thiet sẽ là điểm phải đến trải nghiệm trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 sắp đến.
19/04/2024
346 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Mới đây, Booking.com đưa ra dự đoán dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 sắp đến, 75% du khách Việt sẽ tìm kiếm những điểm đến mát mẻ nhằm thoát khỏi cơn nóng khi nhiệt độ trung bình ngày một tăng, trong đó có thành phố Phan Thiết (Bình Thuận).
14/04/2024
145 lượt xem
(DulichBinhthuan.com.vn).- Sáng 13/4, tại Điểm Du lịch sinh thái Bàu Trắng, đã diễn ra nghi thức khai mạc giải thể thao 3 môn phối hợp “Bơi, chạy, trượt đồi cát” Bắc Bình - Bình Thuận mở rộng lần thứ X năm 2024. Đến dự có Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Huỳnh Ngọc Tâm; đến dự còn có đại diện các sở ngành liên quan, lãnh đạo địa phương. Rất đông ngườii dân và du khách đến xem và cổ vũ.

Video - Clips

Liên kết Website